:::     :::

หงส์เร่งมือแข่งกับเวลายืมตัวคาบัคจากชาลเก้

วันจันทร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2564
1,646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เร่งเครื่องเต็มที่ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายวินเทอร์ ต้องการยืมตัว โอซาน คาบัค เซนเตอร์แบ็กทีมชาติตุรกีของ ชาลเก้ 04 ทีมบ๊วยบุนเดสลีกา

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังทำงานแข่งกับเวลาในการเจรจากับ ชาลเก้ 04 เพื่อเซ็นสัญญากับ คาบัค ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย 1 กุมภาพันธ์ หากเจรจาราบรื่น จะมีการตรวจร่างกายนักเตะกันที่เยอรมนีเลย เพื่อให้การย้ายทีมเสร็จสิ้นทันเส้นตาย

รายงานข่าวระบุว่า ข้อเสนอที่ ลิเวอร์พูล มอบให้ ชาลเก้ พิจารณานั้น เป็นการยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ มีค่าธรรมเนียม 2.5 ล้านปอนด์ และมีเงื่อนไขซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ แต่ไม่มีการเปิดเผยตัวเลขดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม อุปสรรคสำคัญคือการที่ ชาลเก้ ไม่สามารถหาตัวแทนของ คาบัค ได้ทันเวลา เพราะตลาดซื้อขายเดือนมกราคมกำลังจะปิดทำการในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้แล้ว

สำหรับ คาบัค วัย 20 ปี ย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท มาอยู่กับ ชาลเก้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ค่าตัว 13 ล้านปอนด์ และมีสัญญาอยู่ในถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า จนถึงปี 2024 โดยได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป แม้ผลงานของ ราชันสีน้ำเงิน ในฤดูกาลนี้จมบ๊วย บุนเดสลีกา และเสียประตูไปแล้วถึง 49 ประตูจาก 19 เกม

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล กำลังจะเซ็นสัญญากับเซนเตอร์แบ็กแน่ๆ แล้วหนึ่งคนคือ เบน เดวี่ส์ จาก เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ทีมในแชมเปี้ยนชิพ หลังตกลงค่าตัวกันได้เบ็ดเสร็จที่ 1.6 ล้านปอนด์ และมีกำหนดตรวจร่างกายในช่วงเช้าวันจันทร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด