:::     :::

"โค้ชเตี้ย"เชื่อฉลามฉลุยผ่านสุพรรณฯ

วันจันทร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2564
1,740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ซ้อมเข้ม ก่อนดวล สุพรรณบุรีฯ รอบ 16 ทีม ช้าง เอฟเอคัพ

“ฉลามชล” ลงสนาม ทำการฝึกซ้อม ณ สนาม ชลบุรี สเตเดียม เพื่อเตรียมพร้อม สำหรับการแข่งขัน ศึก ฟุตบอล ช้าง เอฟเอคัพ 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี
โดยการฝึกซ้อมในครั้งนี้ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้นำลูกทีม “ฉลามชล” ซ้อมเข้ม เรื่องแท็คติก และ วิธีการเล่นในรูปแบบต่างๆ รวมถึงจังหวะการจบสกอร์ โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง 30 นาที
หลังการฝึกซ้อม “โค้ชเตี้ย” กล่าวว่า “การฝึกซ้อมในวันนี้ ก็เป็นการฝึกซ้อม และ ทำความเข้าใจ ในส่วนของ แท็คติก และ วิธีการเล่น สำหรับเกมกับ สุพรรณบุรีฯ เราเหลือเวลาอีก 2 วัน ก่อนการแข่งขัน ก็พยายามปรับจูนทีม ทั้งกลุ่มผู้เล่นใหม่ที่ย้ายเข้ามา ร่วมถึงกำลังหลักในตำแหน่งต่างๆ ให้ลงตัวมากที่สุด ฟุตบอลน็อคเอาท์ มันสามารถออกได้ทุกหน้า ซึ่งแม้ว่าเราจะเล่นในบ้าน เหนือสิ่งอื่นใด คือ เราก็ต้องไม่ประมาท”
“สุพรรณบุรีฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และทำได้ดีเสมอ เมื่อพบกับเรา ไม่ว่าจะเป็นเกมเหย้า หรือ เยือน นอกจากนี้ยังมีนักเตะที่ดี ย้ายมาร่วมทีม เพิ่มความแข็งแกร่งมากมาย แต่ผมเชื่อมั่นในทีม เชื่อมันในนักเตะของเราทุกคน ซึ่งถ้าหากเล่นได้ตามมาตรฐาน ตามแท็คติก ตามวิธีการที่เราฝึกซ้อมกันมา ผมว่าเราผ่านได้”
สำหรับ ชลบุรี เอฟซี จะลงสนาม ในศึก ช้าง เอฟเอคัพ 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ในวันที่ 3 ก.พ.นี้ 2560 เวลา 19.00 น.
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด