:::     :::

'มู'เผยเคนคาดพักสองสัปดาห์-ลุ้นคืนทัพบุกเรือ

วันจันทร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2564
990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มองโลกในแง่ดี แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าคนสำคัญ จะใช้เวลาพักฟื้นเพียงแค่สองสัปดาห์ จากอาการบาดเจ็บข้อเท้า

เคน ประสบปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าทั้งสองข้างมาจากเกมที่ สเปอร์ส แพ้คาบ้านต่อ ลิเวอร์พูล 1-3 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และพลาดเกมบุกแพ้ ไบรท์ตัน 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กลายเป็นปัญหาใหญ่ของ มูรินโญ่ ที่้ต้องขาดกองหน้าที่มีส่วนร่วมทั้งยิงทั้งจ่ายรวม 23 ประตูจากทั้งหมด 34 ประตูที่ทีมยิงได้ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

มูรินโญ่ พูดถึงอาการบาดเจ็บของ เคน โดยมีการโพสต์ลง ทวิตเตอร์ ของสโมสรว่า "ถือเป็นข่าวดีทีเดียว ในวันที่เล่นกับ ลิเวอร์พูล เราไม่รู้อะไรเลย แล้วหลังจากนั้นเราก็คิดว่าคงเป็นสามสัปดาห์ อะไรทำนองนั้น"

"ผมไม่อยากมองโลกในแง่ดีนัก แต่ แฮร์รี่ เป็นคนมองแง่ดี เขามีประสบการณ์การบาดเจ็บที่ข้อเท้ามาแล้ว และ แฮร์รี่ คิดว่าเป็นสองสัปดาห์ รอดูกันว่าเขาจะคิดถูกหรือเปล่า"

ทั้งนี้ เคน จะพลาดเกมในบ้านสองนัดติดต่อกันเจอกับ เชลซี และ เวสต์บรอมวิช จากนั้นก็เป็นเกมเอฟเอคัพ รอบ 5 เยือน เอฟเวอร์ตัน แต่หลังจากนั้นอาจมีลุ้นกลับคืนทีมในเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ หากเป็นไปตามที่ศูนย์หน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษคาดการณ์เอาไว้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด