:::     :::

เรือส่ายหน้าหลังถูกโยงเซ็นคอสต้าระยะสั้น

วันจันทร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2564
1,057
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีความสนใจในตัว ดีเอโก้ คอสต้า อดีตกองหน้าทีมชาติสเปน ที่ปัจจุบันเป็นฟรีเอเยนต์ หลังจากยกเลิกสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกโยงเข้าหา คอสต้า เพราะปัญหาขาดแคลนศูนย์หน้าตัวเป้าที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ชชาวสเปน ประสบมาตลอดฤดูกาลนี้ แต่เรื่องดังกล่าวไม่น่าจะเกิดขึ้นจริง

ฤดูกาลนี้ เป๊ป ต้องจับกองกลางตัวรุกหรือปีกลงยืนกองหน้าตัวเป้าหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็น เฟร์ราน ตอร์เรส, ราฮีม สเตอร์ลิง, อิลคาย กุนโดอาน, แบร์นาร์โด้ ซิลวา เพราะปัญหาบาดเจ็บที่สลับกันไปมาระหว่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ และ กาเบรียล เชซุส ที่ยังเจอเรื่องผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ทำให้ต้องมีการกักตัวทั้งสองรายอยู่ช่วงเวลาหนึ่งด้วย จึงมีการคาดการณ์ว่า เรือใบสีฟ้า อาจต้องซื้อกองหน้าเพิ่มในเดือนมกราคม

อย่างไรก็ตาม แม้ในราย คอสต้า สามารถเซ็นสัญญาได้หลังจากตลาดซื้อขายปิดทำการไปแล้ว แต่ เดลี่ เมล ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีความสนใจในตัวกองหน้าวัย 32 ปีเลย แม้เคยประสบความสำเร็จคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกร่วมกับ เชลซี มาแล้ว แต่ซีซั่นนี้ประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง ประกอบกับ เป๊ป ได้ยืนยันก่อนหน้านี้แล้วว่า เรือใบสีฟ้า จะใช้งานนักเตะชุดเดิมไปจนจบฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด