:::     :::

แคมป์เบลล์เผยวางแผนสร้างไลออนส์ระยะยาว

วันอังคารที่ 02 กุมภาพันธ์ 2564
2,362
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดน แคมป์เบลล์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่พร้อมด้วย แบร็ด โฮมส์ ผู้จัดการทั่วไปป้ายแดงของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ วางแผนสร้างทีมแบบค่อยเป็นค่อยไป

แดน แคมป์เบลล์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ วางแผนสร้างทีมสิงโตดีทรอยท์ระยะยาวอย่างน้อย 2 ปีโดยวางแผนดราฟท์ผู้เล่นใหม่เข้ามาสร้างเป็นแกนหลักของทีมในอนาคต หลังเริ่มสร้างทีมด้วยการเทรด เจเร็ด กอฟฟ์ จาก แอลเอ แรมส์ มาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่แทน แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมรู้ว่ามีอะไรบางอย่างเกิดขึ้น เราจะตื่นเต้นกับมันมาก' แคมป์เบลล์ กล่าว 'นั่นคือสิ่งที่ผมจะพูด แต่ช้าก่อน ผมคิดว่าทุกสิ่งที่เรากำลังทำ ณ จุดนี้ ผมคิดว่าเรากำลังก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้องและมันเป็นที่ที่เราต้องไป'

ไลออนส์ อุ้ม กอฟฟ์ พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 ปี 2021 รวมถึงสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกในอนาคตอีก 2 ครั้ง โดยรับผิดชอบเงินการันตี 43 ล้านเหรียญสหรัฐตามสัญญาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี ทำให้ ดีทรอยท์ สะสมดราฟท์จำนวนมากขึ้น สืบเนื่องจากความต้องการทางตลาดสูงของ สเตฟเฟิร์ด ที่ได้รับความสนใจจากหลายค่ายทั้ง ชิคาโก้ แบร์ส, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส แต่ ไลออนส์ เลือกข้อเสนอจาก แรมส์ 

ทีมสิงโตดีทรอยท์เลือกการสร้างอนาคตแบบค่อยเป็นค่อยไป พวกเขาจ้าง แบร็ด โฮมส์ ที่ไม่มีประสบการณ์เป็นที่รู้จักกันในการดราฟท์ผู้เล่นของเขา พร้อมการมอบสัญญาระยะยาว 6 ปีกับ แคมป์เบลล์ ก่อนจะเทรด สเตฟเฟิร์ด ที่กำลังจะอายุ 33 ปีแลกกับ กอฟฟ์ ที่อายุน้อยกว่าถึง 7 ปี นั่นหมายถึงการเดินเกมยาวของ ไลออนส์ 


'มุมมองของผมเกี่ยวกับเรื่องนี้และ (โฮมส์) เช่นเดียวกัน บอกตามตรงจากตรงนี้อีกสองปีเราจะไปอยู่ตรงไหน? ไม่ใช่ปีนี้ หน้าตาเราจะเป็นอย่างไรในอีก 2 ปีข้างหน้า? นั่นคือวิธีที่ผมมองเรื่องนี้จริงๆ' แคมป์เบลล์ ชี้แจง 'ดังนั้นทุกชิ้นส่วนที่เรา (เพิ่ม), ฟรีเอเจนต์แต่ละคนที่เข้ามา, การดราฟ์ผู้เล่นที่เลือกเข้ามา ผู้เล่นเหล่านี้จะต้องเป็นรากฐานหลักของเราใน 2 ปีนับจากนี้ เพราะถ้าเราทำปฏิกิริยาที่เข้ากระตุกตอนนี้และมันคือเราจะไปถึงจุดนั้นให้เร็วที่สุดได้อย่างไรจากตอนนี้ และเราจะทำสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดที่้เป็นอยู่ตอนนี้, ตอนนี้, ตอนนี้, ตอนนี้ นั่นเยี่ยมมาก บางทีเราจะอาจจะเป็นผู้ชนะในปีหน้า แต่จากนั้นเราจะเป็นหนึ่งในทีมที่ทำผลงานขึ้นๆลงๆ'

'วิธีดีที่สุดในการสร้างผู้ชนะแบบเสมอต้นเสมอปลายคือคุณได้รับดราฟท์เป็นต้นทุนและคุณเลือกผู้เล่นเหล่านั้น นั่นคือหัวใจหลักของคุณ และเมื่อผู้เล่นเหล่านั้นทำได้ดีใน 4 ปี เราจะเซ็นสัญญากลับมา จากนั้นพวกเขาจะเป็นแกนหลักของคุณเพราะมันเป็นของคุณเอง' แคมป์เบลล์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด