:::     :::

ลาเฟลอร์มั่นใจร็อดเจอร์สจะกลับแพ็คเกอร์สซีซั่น2021

วันอังคารที่ 02 กุมภาพันธ์ 2564
2,248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช แพ็คเกอร์ส มั่นใจว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กของกรีนเบย์ไปอีกนาน

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เชื่อมั่นว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส จะกลับมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทีมหัวเนยในซีซั่นนี้พร้อมคาดหวังว่าจะอยู่กับกรีนเบย์ต่อไปอีกนาน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

หลังจาก ร็อดเจอร์ส บอกกล่าวผ่านสื่อถึงความไม่แน่นอนในอนาคตของตนเองหลังการปราชัยต่อ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี ก่อนที่ ลาเฟลอร์ จะแสดงความมั่นใจผ่านสื่อว่าเขามั่นใจว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีจะอยู่กับ แพ็คเกอร์ส ไปอีกนานหลายปี

'ไม่ต้องสงสัยเลย คุณกำลังพูดถึงคนที่กำลังจะคว้าเอ็มวีพีของลีก เราคงไม่ได้อยู่ในตำแหน่งนี้ถ้าหากไม่มีเขา ดังนั้นผมคงไม่มีความสุขกับฟอร์มการเล่นของเขามากไปกว่านี้ แต่เขาเป็นผู้นำทีมฟุตบอลนี้อย่างไร ทุกสิ่งเล็กๆน้อยๆที่เขาทำในล็อคเกอร์รูมนั้นทำให้แน่ใจว่าทุกคนพร้อมลุย ใช่, แน่นอน เขาจะอยู่ที่นี่ไปอีกนาน ผมรู้ว่าผมเคยพูดแบบนั้นมาก่อน แต่นานมาแล้ว' 


ลาเฟลอร์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาเข้าใจว่าทำไม ร็อดเจอร์ส จึงอารมณ์เสียหลังการพ่ายแพ้จากการที่เขาตัดสินใจเล่นดาวน์ 4 ในช่วงท้ายเกม โดยเลือกเตะฟิลด์โกลและหวังพึ่งทีมรับเพื่อนำบอลกลับมาให้ทีมบุกอีกครั้ง แต่มันไม่เกิดขึ้น

'ไม่, นั่นไม่ใช่ปัญหา พวกเราคุยกันแล้ว ผมเข้าใจทั้งหมดว่าเขามาจากไหน ผมไม่ต้องการควอร์เตอร์แบ็กที่ไม่ต้องการรอยแตกนั้นอีก นั่นคือความเป็นนักสู้ในตัวเขา นั่นคือสิ่งที่คุณรักเกี่ยวกับเขา แน่นอน, อีกครั้งที่คุณพูดถึงการสื่อและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณอยู่ในหน้าเดียวกัน ผมควรจะสื่อสารสิ่งที่เราต้องการเพื่อให้เราเดินหน้าต่อไปในการเล่นดาวน์ 4 บางทีสิ่งนี้อาจเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เขาทำ ผมไม่ทราบ ทั้งหมดเกิดจากการสื่อสาร ผมต้องทำให้แน่ใจว่าผมทำงานได้ดีขึ้นอย่างชัดเจนด้วยการอธิบายสิ่งที่เรากำลังพยายามทำให้สำเร็จ เรื่องแบบนั้นจะไม่เกิดขึ้น'


'แต่ในเรื่องความปรารถนาของเขาที่อยากจะไปให้ถึงตรงนั้น นั่นไม่ได้รบกวนผม ผมต้องการสิ่งนั้น ผมตื่นเต้นที่เรามีคนที่มีความมั่นใจมากว่าเราจะทำสิ่งนี้ลุล่วง และผมไม่คาดหวังอะไรอีกแล้วจากผู้ล่นที่ยอดเยี่ยม จากผู้นำที่เยี่ยมยอดเช่นนี้' เฮดโค้ชแพ็คเกอร์สกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด