:::     :::

ซีเรียนนี่ย้ำเวนท์ซต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงกับเฮิร์ตส์

วันอังคารที่ 02 กุมภาพันธ์ 2564
2,138
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ซีเรียนนี่ เฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดกว้างให้ผู้เล่นทุกตำแหน่งแข่งขันกันโดยเฉพาะสองควอร์เตอร์แบ็ก คาร์สัน เวนท์ซ กับ เจเล็น เฮิร์ตส์

นิค ซีเรียนนี่ หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันว่าเขาจะเปิดกว้างให้ผู้เล่นทุกคนแข่งขันกันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงโดยเฉพาะสองควอร์เตอร์แบ็ก คาร์สัน เวนท์ซ กับ เจเล็น เฮิร์ตส์ ก่อนจะประเมินว่าใครคู่ควรสำหรับการออกสตาร์ทในซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ จ้างงาน ซีเรียนนี่ อดีตโค้ชทีมบุก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่เพื่อช่วยฟื้นฟูอาชีพของ เวนท์ซ แต่เฮดโค้ชวัย 39 ปียืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียังต้องแข่งขันกับจอมทัพรุ่นน้อง เฮิร์ตส์ เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคู่ควรกับการเป็นตัวจริงเช่นเดียวกัน 


'คุณค่าหลักคือการแข่งขัน' ซีเรียนนี่ กล่าว 'นั่นคือการแข่งขันทุกที่ ทุกคนจะแข่งขันกัน ผมจะแข่งขันกับ (โค้ชทีมบุก) เชน (สไตเชน) ในเรื่องต่างๆ เราจะแข่งขันในอาคารกับโค้ชคนอื่นๆ การแข่งขันเป็นคุณค่าหลักที่เราจะใช้สำหรับทุกตำแหน่งที่เรามีที่นี่กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์'


การแข่งขันแย่งตำแหน่งกันอาจเป็นแนวคิดโบราณในการฝึกสอนที่สามารถใช้การได้ดี แต่บางครั้งการแย่งชิงกันทุกตำแหน่งอาจมากเกินไป ยกตัวอย่าง เฟล็ตเชอร์ ค็อกซ์ ในสภาพสมบูรณ์จะต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งกับตัวสำรองของเขาหรือไม่ ในทางทฤษฎีสามารถเกิดขึ้นได้ แต่ในความเป็นจริงมีความเป็นไปได้น้อยมาก เมื่อถูกถามถึงความเฉพาะเจาะจงว่าการเป็นการแข่งแย่งตำแหน่งกันระหว่าง เวนท์ซ กับ เฮิร์ตส์ หรือไม่ 

'ใช่ ทุกคนในสถานการณ์นี้จะแข่งขันกัน ผู้เล่น, โค้ช และทุกตำแหน่ง' ซีเรียนนี่ ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด