:::     :::

วิตเท่นรับงานเฮดโค้ชไฮสคูลในเท็กซัส

วันอังคารที่ 02 กุมภาพันธ์ 2564
2,370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน วิตเท่น อดีตปีกในของ ดัลลาส คาวบอยส์ และ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เบนเข็มสู่การเป็นหัวหน้าโค้ชทีมฟุตบอลระดับไฮสคูล

เจสัน วิตเท่น อดีตปีกในดาวดังของ ดัลลาส คาวบอยส์ จะมาเป็นโค้ชฟุตบอลระดับไฮสคูลกับ ลิเบอร์ตี้ คริสเตียน ในอาร์ไกล์ รัฐเท็กซัส จากการยืนยันของโรงเรียนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ลิเบอร์ตี้ คริสเตียน สคูล รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่า เจสัน วิตเท่น จะเป็นหัวหน้าโค้ชทีมฟุตบอลคนใหม่ของพวกเรา เจสัน, อดีตปีกใน ดัลลาส คาวบอยส์ และผู้ปกครองของ ลิเบอร์ตี้ มาเป็นเวลานานจะเข้าร่วมทีมสตาฟฟ์โค้ชของ ลิเบอร์ตี้ คริสเตียน ฐานะหัวหน้าโค้ชทีมฟุตบอล มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยมในการเป็นวอร์ริเออร์ส' ลิเบอร์ตี้ คริสเตียน ยืนยันผ่านทวิตเตอร์โรงเรียน

วิตเท่น วัย 38 ปีเพิ่งประกาศรีไทร์ครั้งที่สองในอาชีพของเขาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังการเกษียณครั้งแรกเขาเบนเข็มไปทำงานหน้าจอโทรทัศน์ฐานะนักวิเคราะห์เกม แต่การรีไทร์ครั้งนี้เขาจะไปทำงานข้างสนาม


นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2003 เขาติด 'โพร โบวล์' 11 สมัยจากการเล่นอาชีพ 15 ปีแรกกับ คาวบอยส์ หลังเกษียณอายุ เขากลับมาเล่นในดัลลาสอีกหนึ่งปี ก่อนจะลงเล่นซีซั่นสุดท้ายในอาชีพกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ซึ่งเขาทิ้งทวนด้วยการรับบอล 13 ครั้ง ระยะ 69 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ 

ตลอดอาชีพ 17 ปี วิตเท่น รับบอลรวม 1,228 ครั้ง ระยะ 13,046 หลา และทำ 74 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})