:::     :::

ทูอามั่นใจทำผลงานในปีหน้าดีกว่าซีซั่นรุคกี้

วันอังคารที่ 02 กุมภาพันธ์ 2564
2,280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินด์ ยอมรับว่าทำงานในซีซั่นรุคกี้ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย แต่มั่นใจว่าจะทำผลงานดีขึ้นในซีซั่น 2021

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยอมรับว่าผลงานในซีซั่นรุคกี้ของเขาต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเนื่องจากยังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีเชื่อมั่นว่าเขาจะดีขึ้นมากในซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ทาโกไวลัว เริ่มต้นฤดูกาลฐานะสำรองของ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ก่อนจะกลายเป็นตัวจริงหลังพ่ายพ้นบายวีค เขานำทีมชนะ 6 จากการออกสตาร์ท 9 เกม และแสดงให้เห็นถึงความเป็นนักกีฬา รวมกับความสามารถในการใช้พลังแขนของเขา แต่ยังมีปัญหากับการตัดสินใจในช่วงเวลาสำคัญจนขว้างเสีย 5 อินเตอร์เซปน์และจำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือจาก ฟิตซ์แพทริค ในเกมที่ต้องชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเพลย์ออฟต่อไป  


'ผมจะอธิบายซีซั่นรุคกี้ของผมต่ำกว่าค่าเฉลี่ย' ทาโกไวลัว กล่าว 'ฤดูกาลที่ผ่านมานี้ไม่ได้เป็นไปตามความคาดหวังของตัวผม แต่มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมสามารถเรียนรู้จากมัน ความสามารถในการป้องกันและความแตกต่างของแผนการทั้งหมดกับโค้ชทีมรับ ทุกคนวิ่งแตกต่างกัน หวังว่าผมจะสามารถแบ่งปันได้ทุกอย่าและมีฤดูกาลที่ดีขึ้นมากในปีหน้า'

สำหรับควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่ลงเล่นซีซั่นแรกเพียงครึ่งฤดูกาลยังไม่ได้สัมผัสกับภารกิจมากมายที่เขาต้องทำให้สำเร็จ ซึ่งเป็นสิ่งที่ ทาโกไวลัว ต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นในการเล่นอาชีพฤดูกาลที่สอง

'ในความคิดของผมและในใจผม ผมอยากหวังว่าจะเป็นเช่นนั้น' ทาโกไวลัว กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาเชื่อว่าองค์กรมองว่าเขาเป็นอนาคตของแฟรนไชส์หรือไม่ 'แต่สำหรับผมเมื่อปีที่แล้ว คุณต้องพิสูจน์ตัวเองเสมอว่าต้องทำให้ดีขึ้นและผมต้องการทำให้ดีขึ้น งานของผมคือช่วยให้ทีมเราชนะเกม สำหรับผมนั่นคือสิ่งที่ผมต้องทำงานให้ดีขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด