:::     :::

คล็อปป์ร้องว้าวเดวิสฟอร์มแจ่มจนต้องดึงร่วมทีม

วันอังคารที่ 02 กุมภาพันธ์ 2564
1,367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สุดปลื้มคว้าตัว เบน เดวิส กองหลังตัวใหม่มาร่วมทีม ชี้ประทับใจผลงานกับ เปรสัน อย่างมากและยกย่องว่าเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง

ลิเวอร์พูล ประกาศทางการคว้าตัว เบน เดวิส กองหลังวัย 25 ปี ของ เปรสตัน มาร่วมทีมด้วยสัญญาระยะยาว เพื่อเป็นตัวเลือกในเกมรับที่ฤดูกาลนี้มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง

คล็อปป์ กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่า "สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับ เบน คือในแต่ละสถานการณ์สามารถเป็นโอกาสได้เสมอ ผมคิดว่าค่อนข้างชัดเจนที่ในตลาดนักเตะทั่วไปที่ไม่ได้มีปัญหาใดๆ เราคงไม่ได้มองดู เปรสตัน ว่ามีนักเตะที่เราต้องการหรืออะไรทำนองนี้หรือไม่"

"แต่นับจากที่เราเห็นเขาและนับจากสถานการณ์ของเราชัดขึ้นและชัดขึ้นว่าเรามีปัญหาในเกมรับ เราตื่นเต้นกันมากๆ ที่เห็นผลงานของเขาและคิดกันว่า 'ว้าว' "

"เขาคือคนที่เล่นให้ เปรสตัน มาตลอดชีวิตและอยู่ใกล้เราแค่นี้เอง เรามองเห็นศักยภาพที่แท้จริง เรามองเห็นคุณภาพเพราะเขาอายุ 25 ปีและจะมีอะไรอีกมากมายเข้ามาในชีวิตเขา"

"ผมชอบการเล่นของเขาหลายอย่าง เขาเป็นนักฟุตบอลที่เก่งทีเดียว เป็นเหมือนผู้นำทีม เปรสตัน เข้าปะทะได้ดี เล่นบอลฉลาด สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งเพราะเขาเล่นในระบบหลังสามและหลังสี่ และทุกรูปแบบ" คล็อปป์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด