:::     :::

เดวิสนิยามตัวเองหลังสมัยใหม่-พร้อมชิงตัวจริงหงส์

วันอังคารที่ 02 กุมภาพันธ์ 2564
1,865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน เดวิส เซนเตอร์แบ็กป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล เปิดใจกับเว็บไซต์ทางการถึงสไตล์การเล่นของตัวเองว่าคือกองหลังที่สามารถจ่ายบอลแม่นจำ กล้าลากขึ้นมาตั้งลำเกมบุกในแบบสมัยนิยม ทั้งนี้ยังยินดีท้าทายชิงตำแหน่งกับสามปราการหลังตัวกลางเดิมของหงส์แดง

เดวิส ถูกซื้อจาก เปรสตัน ระดับชปช.อังกฤษมาด้วยค่าตัว 1.6 ล้านปอนด์ในเบื้องต้น โดยจะเพิ่มได้อีก 500,000 ปอนด์ตามเงื่อนไขผลงาน และ ลิเวอร์พูล ต้องส่งส่วนแบ่งกำไร 20% ไปยังดีพ เดล กรณีมีการขายออกครั้งต่อไป ส่วนระยะเวลาผูกมัดสโมสรบอกเพียงระยะยาว แต่ลิเวอร์พูล เอคโค่แย้มว่าถึง มิ.. 2024 

โดยดาวเตะวัย 25 ปีนั่งจ้อกับแอลเอฟซี ทีวีเป็นครั้งแรกอธิบายสไตล์การเล่นของตัวเองว่าเป็นกองหลังสมัยใหม่ 

ผมชอบจ่ายบอล คิดว่าช่วงหกเดือนหลังมานี้เริ่มตั้งเกมจากแดนหลังเองบ่อยครั้ง แล้วเป็นพวกพร้อมควบบอลขึ้นไปส่งให้เพื่อนร่วมทีม มากกว่าแค่ฝากบอลให้พ้นตัวดวิส นิยามตัวเอง 


คิดว่าเกมการเล่นของผมพัฒนาขึ้นตลอดเวลา ทั้งนี้การพยายามเก็บคลีนชีตและเล่นป้องกันคงเป็นสิ่งที่สำคัญสุด” 

แน่นอนการได้มาร่วมงาน ลิเวอร์พูล กับสามเซนเตอร์แบ็กอย่าง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป คือโอกาสครั้งสำคัญ ก็ยอมรับตอนทราบข่าวที่แรกประหลาดใจไม่น้อยในหัวเรามันก็คิดไปต่างๆนานา จนเรียกสติบอกตัวเองโอกาสอยู่ตรงหน้าแล้วมันยอดเยี่ยม แล้วคงโง่มาถ้าทำหลุดมือโดยไม่ทำงานอย่างเต็มที่ ก็จะพยายามเรียนรู้จากผู้เล่นเหล่านั้น” 

ยิ่ง ฟาน ไดค์ เขาคือหัวกะทิ คนส่วนใหญ่บอกว่าหมอนั่นคือเซนเตอร์แบ็กเก่งสุดโลกตอนนี้ ดังนั้นการได้เขาเป็นทีมเมตร่วมงานทุกวันคือสิ่งที่ผมรอให้เกิด” 

เดวิส ยังไม่ได้ซ้อมกับทีมคาดว่าเร็วไปสำหรับเกมพบ ไบรท์ตัน (3 ..) แต่สุดสัปดาห์ที่พบ แมนฯ ซิตี้ (7 ..) มีลุ้นในชื่อใช้งาน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด