:::     :::

วงในเปรสตันชี้หงส์ซื้อเดวิสเกรดซูเปอร์คาร์ราคามือ2

วันอังคารที่ 02 กุมภาพันธ์ 2564
1,673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีเตอร์ ริสเดล ที่ปรึกษาของประธานสโมสร เปรสตัน นอร์ทเอนด์ พูดถึงการขายกองหลัง เบน เดวิส ไป ลิเวอร์พูล ว่ายอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์เหมือนถูกหวยเพราะคุณภาพแข้งวัย 25 ปีระดับรถหรูประกอบมือ โรลล์ส รอยซ์ แต่หงส์แดงซื้อไปในราคารถเตนท์มือสอง ฟรีดาวน์

เดวิส ถูกซื้อจากทีมระดับชปช.อังกฤษด้วยค่าตัว 1.6 ล้านปอนด์ในเบื้องต้น โดยจะเพิ่มได้อีก 500,000 ปอนด์ตามเงื่อนไขผลงาน และ ลิเวอร์พูล ต้องส่งส่วนแบ่งกำไร 20% สู่ ดีพ เดล กรณีมีการขายออกครั้งต่อไป 

นับเป็นการปาดหน้า เซลติก เอฟซี แห่งสกอตติช พรีเมียร์ชิพ ที่ตั้งตารอเซ็นฟรีแข้งผู้ดีหลังจบซีซั่น 2020-21 ทว่าสุดท้ายมาประจำการยังเมอร์ซี่ย์ไซด์ 

เขาเป็นผู้เล่นหนุ่มที่บุคลิกโดดเด่น, ติดดิน, ความมืออาชีพสูง ถ้ามองจากสายตาระดับของเรา (แชมเปี้ยนชิพ) หมอนั่นไม่ต่างจากรถ โรลล์ส รอยซ์ การแสดงความเห็นกับทอล์ก สปอร์ต

เมื่อหมอนั่นยังอยู่ในอะคาเดมี่เคยแอบไปดูเขาเล่น เบน แววดีกว่านักเตะคนอื่นเหล่านั้น แต่ก็ถูกส่งเล่นยืมตัวที่ ยอร์ก, นิวพอร์ท เคาน์ตี้ และ ฟลีตวู้ด สะสมการลงแข่งระดับซีเนียร์ไว้รอบเอวก่อนเล่นชุดใหญ่แก่เรา” 

กับโอกาสที่ ลิเวอร์พูล เขาคู่ควรแล้ว - หมอนั่นคือผู้เล่นน้ำดี” 


ด้าน นีล เมลเลอร์ อดีตหอกหงส์แดงและ เปรสตัน ก็ชมศิษย์น้องคนนี้ว่าเป็นกองหลังที่จมูกไว อ่านทางว่าอันตรายย่างกรายมาทางไหน 

เขาถนัดเท้าซ้าย ดังนั้นเสริมสมดุลกองหลัง ลิเวอร์พูล ที่ไม่มีเซนเตอร์แบ็กเท้าซ้ายเลย หมอนั่นยังมีเซนส์ว่าอันตรายกำลังมาเยือนแล้วรับมืออยู่ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ปราการหลังยุคปัจจุบันขาดหาย พวกเขาไหวตัวช้าไปเมลเลอร์ กล่าวกับดิ แอธเลติค ยูเค

อาจไม่ใช่พวกตีนผี แต่ก็เร็วพอตัว เล่นนิ่งไม่ตื่นเวลาครองบอลเข้าทาง ลิเวอร์พูล ที่เน้นครองบอลเข้าทำ นอกจากนั้นก็ลากขึ้นเกมเองได้ ลูกกลางอากาศสอบผ่าน ไม่สำอางกลัวเจ็บเนื้อเจ็บตัว” 

ผมประหลาดใจที่พวกทีมใหญ่ไม่คว้าเขาไปก่อนนี้ ช่วงเวลาซึ่ง เบน รับใช้ เปรสตัน เต็มไปด้วยความภักดี ดังนั้นกับโอกาสซึ่งเข้ามาถึอว่าคู่ควร

ค่าตัวต่ำกว่า 2 ล้านปอนด์นี่มันยิ่งกว่าปล้นมาอีก เชื่อว่าขายครั้งต่อไปคงทำกำไรร่วมห้าเท่าเป็นกองหลังเกรด 10 ล้านปอนด์” 

ส่วนตัวมั่นใจเขาจะสามารถคว้าโอกาสอันน่าอัศจรรย์ได้ ความกังวลผมแค่ห่วงน้องมันขาดความเชื่อมั่นว่าตัวเองยืนหยัดบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะบุคลิกเป็นคนเงียบๆค่อนข้างขี้อาย ก็ทราบว่ามีดีที่ฝีเท้า แต่ไม่แน่ใจว่าเขาเชื่อมั่นตัวเองว่าจะต่อยอดเป็นนักเตะที่ดีขึ้นอีกได้ไหม” 

เดวิส เลือกใส่เบอร์ 28 คาดว่าจะได้ซ้อมมื้อแรกที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ อังคารนี้ก่อนเกมดวล ไบรท์ตัน (3 ..)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด