:::     :::

"ต้า"อัพเดทข่าวดีอเล็กซ์-โอบาฯลุ้นสู้วูล์ฟส์

วันอังคารที่ 02 กุมภาพันธ์ 2564
1,905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ( 2 ก.พ.) ว่ากองหน้า อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ กับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ลุ้นแข่งได้หากเอกสารที่ส่งให้ลีกผ่านการอนุมัติ แต่รายของ บูคาโย่ ซาก้า เต็มที่สำรอง

อเล็กซ์ถูกส่งทดสอบภาวะสมองกระทบกระเทือนจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 ขณะที่ โอบาเมย็อง เดินทางออกนอกประเทศเพื่อดูใจคุณแม่ที่ป่วย ส่งผลให้ต้องกักตัวชั่วคราวตามมาตรการป้องกันโควิด-19 

อย่างไรก็ดีทั้งคู่มีภาพลงซ้อมที่ศูนย์ฝึก ลอนดอน โคลนี่ย์ กับกลุ่ม แถมสวมเสื้อวอร์มแบบไม่มีมีเอี๊ยมแสดทับ เป็นสัญลักษณ์ว่าลุ้นตัวจริง อย่างไรก็ตามบอสวัย 38 ปียังอุบไต๋

กรณีของ ลากาแซ็ตต์ เราปฏิบัติตามมาตรการคอนคัสชั่นนั่นคือทำการทดสอบและเอ็กซ์-เรย์ สภาพเขาตอนนี้ดีแล้วหลังจากเกมนั้น เอาจริงๆดีขึ้นเมื่อวันจันทร์ นอนหลับเต็มตื่น คาดว่าพร้อมใช้ อาร์เตต้า เปิดปาก 


ด้าน โอบาเมย็อง มีเรื่องบางอย่างต้องสะสาง อาจแข่งได้ หรืออาจไม่สามารถ เรายังไม่ทราบ ตอนนี้มันเป็นขั้นตอนทางเอกสาร” 

นอกจากนั้น มิเกล ก็พูดถึงโอกาสที่ มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางป้ายแดงสตาร์ตตัวจริงแบบแบ่งรับแบ่งสู้ แม้มีภาพสวมเสื้อวอร์มเปล่าไร้เอี๊ยมทับ 

แต่รายของ ซาก้า ซ้อมก็จริงแต่ใส่เอี๊ยมทับเพราะยังเจ็บโคนขาหนีบ ส่วนแบ็กซ้าย คีแรน เทียร์นี่ย์ (น่อง) ไม่ปรากฏภาพ คาดว่าสองรายหลังเต็มที่ชื่อสำรอง 


โอเดการ์ด จะได้เป็นตัวจริงไหม? รอดูวันนี้อีกทีเหมือนผู้เล่นคนอื่นๆ เพราะเมื่อ 2-3 วันก่อนมีปัญหานิดหน่อยเหมือนกัน การซ้อมมื้อสุดท้ายคงทำให้เห็นภาพชัดขึ้นว่าใครพร้อมเยือน วูล์ฟส์ บ้าง ก็จะเลือกเอาคนฟิตสุดแข่งตัวจริง

ส่วน ซาก้า กับ เทียร์นี่ย์ เรายังไม่ทราบว่าฟิตพอคืนสนามไหม อย่างวันจันทร์มีมื้อซ้อม แต่ก่อนนั้นทั้งคู่ไม่เคยฝึกรวมได้มาก่อน ดังนั้นยากหน่อยสำหรับพวกเขา แต่ยังไม่สรุปอยากรอถึงนาทีท้ายว่าร่างกายรู้สึกอย่างไร” 

อาร์เซน่อล กำลังมาดีไร้พ่าย 7 เกมลีกหลังสุดตามหลังพื้นที่ชปล.แค่ 8 แต้ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด