:::     :::

"โค้ชวัง"ยืนยัน"ต่อพิฆาต"คว้าปีกทีมชาติพม่าเสริมทัพ

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2561
1,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เฮดโค้ช "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ยืนยันการคว้าตัว นันดา ลิน จอ ชิต ปีกทีมชาติเมียนมา เสริมโควตาแข้งอาเซียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่มีรายงานข่าวว่า นันดา ลิน จอ ชิต ปีกทีมชาติเมียนมา วัย 30 ปีกำลังจะกลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เข้ามาโชว์ฝีเท้าในศึกไทยลีก ฤดูกาล 2018 แต่ยังไม่เปิดเผยว่าเป็นสโมสรใด ล่าสุด THSPORT ได้รับการยืนยันจาก "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เฮดโค้ชทีม "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี น้องใหม่แห่งศึกไทยลีก ว่าดาวเตะวัย 30 ปีที่เล่นได้ทั้งปีกซ้ายและขวา จะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่แห่งถิ่นสามอ่าว สเตเดี้ยม แน่นอนแล้ว โดยคาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์หน้า และการคว้าตัวดาวเตะเลือดหม่องมาร่วมทีมในครั้งนี้ "โค้ชวัง" เผยอีกว่าอาจมีลุ้นได้ลงประเดิมสนามนัดเปิดฤดูกาลที่จะเปิดบ้านพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่มี อ่อง ธู สตาร์เมียนมา ร่วมทีม ซึ่งเชื่อว่าหากทั้งคู่ได้เผชิญหน้ากัน จะมีแฟนบอลพม่าเข้ามาชมที่สนาม สามอ่าว สเตเดี้ยม มากเป็นประวัติการแน่นอน

สำหรับ นันดา ลิน จอ ชิต ปีกทีมชาติเมียนมา ฤดูกาลล่าสุดย้ายจาก ยาดานาบอร์น สโมสรยักษ์ใหญ่ของเมียนมา ไปค้าแข้งในศึกเอสลีก ของสิงคโปร์ ให้ทีม บาเลสเตียร์ คัลซ่า โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 18 นัดในฤดูกาล 2017 นอกจากนี้ยังลงรับใช้ทีมชาติเมียนมาไปแล้วทั้งสิ้น 15 นัดยิงได้ 2 ประตู



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด