:::     :::

รุมเมนิกเก้หลุดปากคู่แข่งแย่งดาโยต์คือสิงห์,หงส์

วันอังคารที่ 02 กุมภาพันธ์ 2564
1,519
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ผู้บริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันความสนใจในตัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ที่ต้องแย่งตัวกับสองทีมดังพรีเมียร์ลีก

อูปาเมกาโน่ ถูกคาดหมายว่าจะอำลา แอร์เบ ไลป์ซิก หลังจบฤดูกาลนี้ โดยกองหลังวัย 22 ปี มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 38 ล้านปอนด์ นอกจาก บาเยิร์น มิวนิค ที่ยืนยันความสนใจแล้ว เอเยนต์ของนักเตะก็คอนเฟิร์มว่ามีความสนใจจากสองทีมพรีเมียร์ลีกอังกฤษด้วย แต่ไม่มีการเปิดเผยนาม

"นอกจาก บาเยิร์น มิวนิค แล้ว ยังมีสโมสรที่ให้ความสนใจอย่างน้อยอีกสองเจ้า" รุมเมนิกเก้ กล่าว

"จริงที่นักเตะได้รับความสนใจ และจริงที่เราเกือบจะเสีย ดาวิด อลาบา ไปแน่ๆ แล้ว ผมไม่สามารถพูดได้ว่าจะมีตำแหน่งอื่นๆ ย้ายออกอีกหรือไม่"

"คุณต้องปล่อยให้สิ่งต่างๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ (โวลเกอร์) สตรูธ (ตัวแทนนักเตะ) นักเตะจะรู้ว่าเขาต้องการอะไรเมื่อมาถึงจุดๆ หนึ่ง เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ แอร์เบ ไลป์ซิก เช่นกัน ผมได้คุยกับ โอลิเวอร์ มินท์ซลาฟฟ์ ไปแล้ว"

"เมื่อสิ่งต่างๆ เริ่มเป็นรูปธรรมเมื่อไหร่ เราจะคุยกันอีกครั้ง จริงที่ว่า เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัวเขาด้วย เป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าเขามีคุณภาพมากแค่ไหน และเขาสามารถทดแทน ดาวิด อลาบา ได้" รุมเมนิกเก้ หลุดปากพูดชื่อ เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ทั้งที่ควรถูกปิดเป็นความลับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด