:::     :::

เชียงใหม่จัดชุดใหญ่บู๊ตราดในช้างเอฟเอคัพ

วันอังคารที่ 02 กุมภาพันธ์ 2564
1,812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอกลักษณ์ ลุงนาม, ยูกิ บัมบะ และ ชุติพันธ์ นบนอบ 3 ดาวเตะเชียงใหม่ เอฟซี พร้อมลงสนามพบอดีตต้นสังกัดอย่างตราด เอฟซี ในรอบ 16 ทีมศึกเอฟเอ คัพ 2020 วันพุธที่ 3 ก.พ.64 ที่สนามกีฬากลาง จ.ตราด เวลา 18.00 น. โดยเป็นการแข่งขันแบบปิด ไม่อนุญาตให้ผู้ชมเข้าสนาม

การแข่งขันฟุตบอลในประเทศไทย กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 หรือศบค. มีมาตรการผ่อนปรนให้สามารถดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอลได้ โดย "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ประเดิมนัดแรกในรายการเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีม ด้วยการออกไปเยือน ตราด เอฟซี ทีมจากเวทีไทยลีก 
อำนาจ แก้วเขียว หัวหน้าผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี จะยืนพื้นด้วยผู้เล่นตัวหลัก และอาจผสมดาวรุ่งในบางตำแหน่ง ส่วนอดีตผู้เล่นตราด เอฟซี อย่าง เอกลักษณ์ ลุงนาม, ยูกิ บัมบะ และ ชุติพันธ์ นบนอบ พร้อมเป็นตัวเลือก โดยเกมรุกมี 3 ดาวเตะอย่าง โจนาทาน แบร์นาร์โด, เรียว มัตสึมูระ และ แซดนีย์ อูริคอบ เป็นสามประสาน 
อำนาจ แก้วเขียว หัวหน้าผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี เผยว่า "เต็มที่ครับ เราเต็มที่ทุกเกม สภาพทีมตอนนี้ถือว่าลงตัว ผู้เล่นใหม่ที่เข้ามาก็ช่วยทีมได้เยอะ ลึกๆ เราก็หวังเข้ารอบต่อไปเรื่อยๆ แต่ตราด เองก็เป็นทีมที่ดี และเล่นในไทยลีก เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก และวัดกันที่การวางตัวผู้เล่น เพราะต่างก็มีโปรแกรมถี่เหมือนกัน"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด