:::     :::

ซีดานไปแน่หากพลาดความหวังสุดท้ายโทรฟี่ชปล.

วันอังคารที่ 02 กุมภาพันธ์ 2564
1,132
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อสเปน ประโคมข่าว ซีเนดีน ซีดาน เตรียมถูกไล่ออกหลังจบฤดูกาลนี้ เว้นแต่ว่าจะพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

อาส สื่อสเปน รายงานว่า ซีดาน กำลังจะหมดอนาคตในฤดูกาลที่ เรอัล มาดริด ใกล้เคียงกับคำว่าล้มเหลวเต็มที เหลือเพียง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น ที่จะต่อลมหายใจ และรับประกันเก้าอี้เทรนเนอร์ของโค้ชชาวฝรั่งเศส

รายงานข่าวระบุว่า ซีดาน จำเป็นต้องพาทีมฝ่าด่าน อตาลันต้า รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้เป็นอันดับแรก โดยเกมแรกจะบุกเยือนที่อิตาลี วันที่ 24 กุมภาพันธ์ และนัดสองกลับไปเล่นที่ สตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ วันที่ 16 มีนาคม

ก่อนหน้านี้ ซีดาน นำ เรอัล มาดริด ล้มเหลวในซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ที่แพ้ แอธเลติก บิลเบา ในรอบรองชนะเลิศ และที่เลวร้ายกว่านั้นคือการแพ้ อัลโกยาโน่ ตกรอบโกปา เดล เรย์ แบบสุดช็อกในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน

ขณะที่ผลงานในลาลีกา ก็เพิ่งแพ้คาบ้านต่อ เลบานเต้ 1-2 เป็นการแพ้เกมที่ 4 ในลีกฤดูกาลนี้แล้ว โดย 3 ใน 4 เกมเป็นการแพ้ในบ้านต่อ กาดีซ, อลาเบส และ เลบานเต้ ปัจจุบันมีแต้มเป็นรองจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด ห่างถึง 10 คะแนน แถมยังแข่งมากกว่าหนึ่งเกมด้วย

สำหรับ ซีดาน ต้องพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อรักษาเก้าอี้ของตัวเอง ซึ่งหากทำได้ จะเป็นการครองแชมป์รายการนี้กับ เรอัล มาดริด เป็นสมัยที่ 4 ต่อจากฤดูกาล 2015-16, 2016-17, 2017-18


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด