:::     :::

เยอรมนีมั่นใจมูเซียล่าเลือกรับใช้เหนือสิงโต

วันพุธที่ 03 กุมภาพันธ์ 2564
1,602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติเยอรมมีออกอาการมั่นใจว่า จามาล มูเซียล่า กองกลางดาวโรจน์ของ บาเยิร์น จะเลือกรับใช้พวกเขามากกว่าอังกฤษ โดยขณะนี้เขากำลังตัดสินใจขั้นสุดท้ายกับอนาคตในทีมชาติ

    ทั้งเยอรมมี และอังกฤษกำลังต่อสู้เพื่อที่จะแย่งตัวดาวเตะวัย 17 ปีให้รับใช้ทีมชาติพวกเขา หลังเขาเคยเล่นให้ทั้งสองชาติมาแล้วในระดับเยาวชน แต่ยังไม่มีการตัดสินใจอย่างเป็นทางการ

    อย่างไรก็ตาม รายงานจาก โกล ระบุว่า โยกี้ เลิฟ เทรนเนอร์ทัพอินทรีเหล็กได้พบกับ มูเซียล่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลัง เสือใต้ ถล่ม ฮอฟเฟ่นไฮม์ 4-1 เพื่อชื่นชมเขา

    เลิฟ เคยพูดพูดแบบยกย่องเขามาก่อนหน้านี้แล้ว และสมาคมฟุตบอลเยอรมันก็มั่นใจว่าการพบกันของทั้งคู่จะช่วยในการตัดสินใจขั้นสุดท้ายของ มูเซียล่า

    มิดฟิลด์รายนี้เกิดที่สตุ๊ตการ์ท แต่ไปเติบโตในกรุงลอนดอน และขณะเล่นให้ทีมชาติเยอรมันชุดยู-16 2 นัด เขาก็เล่นไป 2 เกมให้กับทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 รวมถึงล่าสุดเมื่อเดือนพฤศจิกายน

    มูเซียล่า มีเวลาถึงเดือนหน้าในการตัดสินใจ เมื่อทั้งอังกฤษ และเยอรมนีจะกลับมาลงเล่นเกมทีมชาติกันอีกครั้งกับ 3 นัดแรกของฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

    ดาวรุ่งรายนี้ใช้เวลาส่วนใหญ่ค้าแข้งกับทีมอะคาเดมี่ของ เชลซี แต่ก็ย้ายไปยัง บาเยิร์น ในปี 2019 โดยลงสนามไปแล้ว 21 นัดให้กับแชมป์บุนเดสลีกาในซีซั่นนี้ โดยยิงได้ 3 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด