:::     :::

อดีตโค้ชทีมบุกซีฮอร์คส์รับงานสตาฟฟ์โค้ชจากัวร์ส

วันพุธที่ 03 กุมภาพันธ์ 2564
2,297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ชอตเท่นไฮเมอร์ จะเข้ามาทำงานฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กและผู้ประสานงานเกมขว้างของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส หลังแยกทางกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อเดือนก่อน

ไบรอัน ชอตเท่นไฮเมอร์ อดีตโค้ชทีมบุก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตกลงเข้าร่วมทีมสตาฟฟ์โค้ชของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กและผู้ประสานงานเกมขว้างภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชป้ายแดง เออร์บัน เมเยอร์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ชอตเท่นไฮเมอร์ ทำงานกับ ซีฮอร์คส์ ในช่วงปี 2018-2020 และกลายเป็นอดีตโค้ชทีมบุกของ ซีแอตเทิ่ล ที่มาทำงานกับ จากัวร์ส หลัง ดาร์เรลล์ เบเวลล์ อดีตรักษาการหัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ ซีซั่นที่ผ่านมาและอดีตโค้ชทีมบุก ซีฮอร์คส์ ในช่วงปี 2011-2017 ถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ แจ็คสันวิลล์ ก่อนหน้านี้ 

ซีฮอร์คส์ ประกาศแยกทางกับ ชอตเท่นไฮเมอร์ เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมาโดยอ้างถึงความแตกต่างทางปรัชญา ซึ่งเกิดขึ้นเพียงหนึ่งวันหลังหัวหน้าโค้ช พีท แคร์โรลล์ ระบุผ่านสื่อว่าโค้ชทีมบุกวัย 47 ปีจะกลับมาซีแอตเทิ่ลซีซั่นหน้า


ชอตเท่นไฮเมอร์ มีประสบการณ์โค้ชควอร์เตอร์แบ็กกับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ และ ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส ก่อนมาคุมทีมบถกของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ เซนต์ หลุยส์ แรมส์ จากนั้นย้ายไปคุมทีมบุกและโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของมหาวิทยาลัยจอร์เจีย ก่อนกลับมารับงานโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จนกระทั่งมาเป็นโค้ชทีมบุกของ ซีฮอร์คส์ 

ตอนนี้ ชอตเท่นไฮเมอร์ ถูกมองว่าจะเป็นผู้ฝึกสอนสำคัญในการเติบโตของควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนต่อไปของ จากัวร์ส ซึ่งน่าจะเป็น เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็ก เคลมสัน ว่าที่ดราฟท์คนแรกของดราฟท์คลาส 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด