:::     :::

'เจพีพี'ไม่สนใจปัญหาออฟเฟนซีฟไลน์ชีฟส์บาดเจ็บ

วันพุธที่ 03 กุมภาพันธ์ 2564
1,900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน ปิแอร์-พอล เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มุ่งมั่นกับการทำงานของตนเองโดยไม่สนใจปัญหาออฟเฟนซีฟไลน์ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ก่อนเผชิญหน้ากันในวันอาทิตย์นี้

เจสัน ปิแอร์-พอล เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ไม่สนใจและไม่ใส่ใจว่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะส่งออฟเฟนซีฟไลน์คนใดลงมาบล็อคเขาก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ชีฟส์ จะลงทำศึก 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 โดยไม่มีแท็คเกิ้ลซ้ายตัวจริง อีริก ฟิชเชอร์ ที่บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายจากเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ซึ่ง ไมค์ เรมเมอร์ส ถูกโยกจากแท็คเกิ้ลขวามาเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายในเกมดังกล่าว ก่อนที่ แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ชชีฟส์จะยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า แรมเมอร์ส จะลงเล่นเป็นแท็คเกิ้ลซ้ายในวันอาทิตย์นี้ ส่วน แอนดรูว์ ไวลี่ การ์ดขวาประสบการณ์จะขยับออกมาเล่นแท็คเกิ้ลขวา โดยมี สตีเฟ่น วิสเนียฟสกี้ ลงเล่นการ์ดขวา

แต่ ปิแอร์-พอล ไม่สนใจว่า ชีฟส์ จะปรับเปลี่ยนแนวออฟเฟนซีฟไลน์อย่างไรหรือจะใช้แผนใดรับมือเขาในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' วันอาทิตย์นี้ 


'ผมไม่สนใจ มันไม่สำคัญ นี่คือ ซูเปอร์ โบวล์ ที่บ้าคลั่ง' เจพีพี กล่าวถึงการบาดเจ็บของแนวออฟเฟนซีฟไลน์ทัพหัวหน้าเผ่า 'ผมไม่สนใจว่าพวกเขาจะมีออฟเฟนซีฟไลน์แมน 3 คน, พวกเขาจะส่ง 2 หรือ 3 คนเพื่อบล็อคผม ผมจะทำในสิ่งที่ผมต้องทำ พวกเราจะทำในสิ่งที่เราต้องทำ นั่นคือปัญหาของคุณ พวกเขาคงคิดมันออก ผมกำลังมาเพื่อเล่นเกมฟุตบอล ไม่ใช่แค่เกมฟุตบอลใดๆ แต่คือ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 55 ผมไม่มีเวลาเล่นเกม เกมเดียวที่ผมเล่นคือฟุตบอล ผมไม่สนใจเกี่ยวกับออฟเฟนซีฟไลน์แมนของพวกเขา ผมไม่สนใจ'

เรมเมอร์ส เคยลงเล่น 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 50 เมื่อปี 2015 ฐานะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ซึ่งเขามีหน้าที่บล็อค วอน มิลเลอร์ ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ แต่ปล่อยให้ แคม นิวตัน ถูกจัด 3 แซ็ค หนึ่งในนั้นทำให้ทีมม้าป่ากลับมาทำทัชดาวน์ เขามีโอกาสกู้หน้าอีกครั้งในการเผชิญหน้ากับคู่หูที่มีประสิทธิภาพสูงอย่าง ปิแอร์-พอล กับ แชคิล แบร์เร็ตต์ วันอาทิตย์นี้ 

'ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าหมอนั่นเป็นใคร' ปิแอร์-พอล กล่าวถึง เรมเมอร์ส 'ผมจะไม่โกหกคุณ นี่เป็นแท็คเกิ้ลที่คุณกำลังพูดถึงหรือเปล่า? อย่างที่ผมบอก ผมไม่สนใจมันมากเกินไป พวกเขาต้องคิดถึงสิ่งนั้นออก ผมจะเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมสุดในสัปดาห์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด