:::     :::

เปามาร์ควิเคราะห์เชิ้ตดำ-VARไล่ลุยซ์มั่วทั้งคู่

วันพุธที่ 03 กุมภาพันธ์ 2564
1,560
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค แคล็ทเท่นเบิร์ก อดีตผู้ตัดสินพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มาเป็นคอลัมนิสต์ให้ เมล ออนไลน์ วิเคราะห์ว่าการถูกไล่ออกของ ดาวิด ลุยซ์ เกมแพ้ วูล์ฟส์ 1-2 วานนี้นั้น คือความผิดพลาดของเชิ้ตดำ เคร็ก พอว์สัน กับเจ้าหน้าที่ควบคุมวีเออาร์ จอน มอสส์ ที่ไม่แม่นกฎส่งผลเสียต่อปืนใหญ่

กันเนอร์สแพ้เป็นนัดแรกในรอบ 8 นัดหลังสุดในลีกหลัง โดยจุดเปลี่ยนเกิดขึ้นในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกที่ ดาวิด ลุยซ์ ได้ใบแดงหลังผู้ตัดสินมองว่าไปทำฟาลว์ ใส่ วิลเลี่ยน โชเซ่ ที่หลุดเข้าเขตโทษ ปืนใหญ่จึงเสียทั้งผู้เล่น, จุดโทษ และถูกตามตีเสมอก่อนแพ้ในที่สุด 

อย่างไรก็ดีในมุมของอดีตเปาแคล็ทเท่นเบิร์ก เห็นว่าใบแดงโดยตรงแรงไปแค่เหลืองก็พอ อีกทั้งมีการเช็ควิดีโอช่วยตัดสินทำไมยังปล่อยให้ผิดพลาดได้ 

การไล่ออกของ ดาวิด ลุยซ์ ไม่ถูกต้องเพราะเมื่อคุณให้จุดโทษ วูล์ฟส์ แล้ว - มันต้องเป็นแค่ใบเหลืองการแสดงความเห็นผ่านเมล ออนไลน์‘ 


กองหลัง อาร์เซน่อล ปะทะกับ วิลเลี่ยน โชเซ่ ลักษณะเหมือนอุบัติเหตุ เพราะต่างคนต่างวิ่งเข้าหาประตูแล้วเกิดไปสะกิดกองหน้าคู่แข่งล้มลง  ทั้งนี้ไม่มีใครเถียงว่านั่นไม่ใช่การฟาวล์ เป่าเป็นจุดโทษคือการตัดสินที่เหมาะสม” 

อย่างไรก็ตามกฎเขียนไว้ว่าต้องปกป้องทีมที่เสียจุดโทษด้วย แล้วผู้เล่นจะไม่ถูกใบแดงไล่ออกโดยตรงหากเขาเจตนาเล่นบอลจริงๆ” 

ลุยซ์ ตั้งใจวิ่งกวดตาม วิลเลี่ยน โชเซ่ ดังนั้นมันเป็นการฟาวล์โดยอุบัติเหตุ” 

อย่างไรก็ตามไม่มีข้อโต้แย้งกรณีของนายด่าน แบรนด์ เลโน่ ที่โดนใบแดงเพราะทำแฮนด์บอลโดยเจตนา เขาทำลายโอกาสทำประตูคู่แข่งเมื่อจงใจใช้มือต่อยบอลทิ้งนอกเขตโทษ” 

ซึ่งหลังเกม ลุยซ์ โพสต์สตอรี่ทางอินสตาแกรม @davidluiz_4 ว่าไม่อยากจะเชื่อ!!!!” พร้อมอิโมจิค่อนหัวร้อน เพราะคือการโดนไล่ออกหนสามตั้งแต่มาเล่นกับ อาร์เซน่อล เพียงแค่ 18 เดือน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด