:::     :::

กูรูบีทีรุมขำเลโน่โดนแดงแบบอ่อนหัด

วันพุธที่ 03 กุมภาพันธ์ 2564
1,183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เกล็น ฮอดเดิ้ล 2 นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต ส่ายหน้ากับความเปิ่นของ แบรนด์ เลโน่ ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล ซึ่งโดนไล่ออกเกมพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 วานนี้ว่าตายน้ำตื้นดันอ่านจังหวะบอลตกพื้นผิดพลาดจนต้องใช้มือต่อยลูกนอกกรอบ 18 หลา รับใบแดงทันทีสร้างงานแก่พวกพ้องในเกมต่อๆไป

จังหวะนาที 73 วูล์ฟส์ วางยาวจากแดนหลังข้ามแนวรับ อาร์เซน่อล กระดอนพื้นให้ผู้เล่นเกมบุกได้หลุดเดี่ยวแต่โกลวัย 28 ปีอาศัยหัตถ์พระเจ้าต่อยบอลทิ้งออกข้างกะว่าเนียนๆไม่มีใครเห็น แต่ลืมคิดว่าผู้ช่วงผู้ตัดสินอยู่ตรงนั้นสะบัดธงรัวๆ แถมมีสัญญาณจากห้องวีเออาร์ถึงเปา เคร็ก พอว์สัน เดินมาไล่โกลดอยช์ออกไปอาบน้ำ 

งานนี้ห้องส่งเครือข่ายถ่ายทอดสดนั่งขำ โดยเฉพาะ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เพราะไม่อยากเชื่อว่าดีกรีทีมชาติเยอรมันจะทำงามไส้ได้ขนาดนี้ 

เขาอ่านจังหวะลูกบอลกระดอนพื้นพลาด ซึ่งผลที่ตามมามันกลายเป็นตลกร้ายอดีตปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าช็อตนี้พลาดหมูหก 


ด้าน ฮอดเดิ้ล คู่วิจารณ์ก็เชื่อว่า เลโน่ คงสองจิตสองใจ จนสุดท้ายเลือกช็อตผิดพลาด นับเป็นการบ้านที่ต้องแก้หากหวังให้พวกพ้องฝากผีฝากไข้ 

เขาคงสองจิตสองใจ ไม่ทราบเหมือนกันในหัวคิดอะไรอยู่ก็คงไม่มีใครตอบได้นอกจากตัวเขาเอง แต่สิ่งที่หมอนั่นต้องทำคือเล่นให้ปลอดภัยเข้าไว้เมื่อคุณคือตัวสุดท้าย แต่เขาก็เป็นโกลที่แสดงความผิดพลาดแบบนั้นเสมอกูรูวัย 63 ปีเสริม 

เอาหัวโหม่งมันสิ, เอาอกกระแทกบอล หรืออะไรก็ช่าง” 

ซึ่งพอสองจิตสองใจหายนะ อาร์เซน่อล ก็ตามมาเพราะทีมกำลังจะยกระดับเกมขึ้นมาในช่วง 20 นาทีท้าย” 

เลโน่ แบนเกมต่อไปที่พบ แอสตัน วิลล่า แล้วคนเฝ้าเสาคือนายด่านมือรั่ว อเล็กซ์ รูนาร์สสัน เนื่องจาก แม็ต ไรอัน ที่เพิ่งยืมมาในตลาดรอบสอง ยังมีปัญหาความฟิต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด