:::     :::

โอเล่เคลียร์ดราม่า"ป็อก"สำรองแค่โรเตชั่นเปล่างัดตามลือ

วันพุธที่ 03 กุมภาพันธ์ 2564
1,562
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เจ้านายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้เพิ่งพาทีมถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 9-0 วานนี้แต่ก็มีดราม่าเรื่องกองกลาง ปอล ป็อกบา โดนดร็อปสำรองจนเกิดกระแสทางโซเชี่ยลมีเดียว่าเพราะปัญหาจากการต่อสัญญาใหม่ไม่คืบนั้นเหลวไหล ส่วนที่ถอด เอดินสัน คาวานี่ เพราะเจ็บเล็กน้อย

ป็อกบา เล่นตัวจริงตลอด 7 เกมหลังสุดในลีกให้ ยูไนเต็ด เมื่อบวกกับอีกหนึ่งแมตช์เอฟเอ คัพ ซึ่งทั้งหมดโลดแล่นเต็ม 90 นาทีลากยาวมาตั้งแต่ปลายปี 2020 ก็นับว่ามิดฟิลด์แชมป์โลกกรำศึกหนักใช่ย่อย 

เป็นเหตุให้ โอเล่ ใส่ชื่อเขาเป็นสำรองไม่ได้ใช้งานเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด อังคารที่ผ่านมา แต่ชาวเน็ตพยายามปั่นกระแสเชิงลบว่า ป็อกบา งัดกับสโมสรเรื่องสัญญาใหม่ยากหาข้อตกลงจนจะก่อหวอดสร้างกระแสย้ายอีกซัมเมอร์ 

อย่างไรก็ตามกุนซือวัย 47 ปีรีบชี้แจงว่าคนเขียนบทดราม่านี้มุกเริ่มตัน เขาเพียงจัดทีมแบบโรเตชั่นเพราะเดือนก..ก็ยังคิวแข่งแน่น 

ที่ผมให้ เมสัน กรีนวู้ด เล่นตัวจริงเพราะเขาร่างกายพร้อมแล้ว เด็กมันเล่นตัวจริงสามแมตช์ก่อนนั้นทุกรายการกระทั่งมาถึงนัดเจ๊า อาร์เซน่อล (0-0) ถึงหลบสำรอง ก่อนเกมสู้ เซาธ์แฮมป์ตัน ถือว่าได้พักมานิดหน่อยแล้ว ลงสนามไปก็เปล่งความเฉียบคมอีกครั้งโซลชา กล่าวกับเอ็มยู ทีวีชมศิษย์รักที่ทำหนึ่งแอสซิสต์ 


มันมีการหมุนเวียนขุมกำลังโดยคำนวณจากเกมลงสนาม ผมคิดว่า ปอล ลงเตะทุกรายการรอบเดือนที่ผ่านมาร่วม 9 นัด อีกอย่างเรามีขุมกำลังใหญ่ ตัวใช้งานแกร่ง รู้สึกว่าคือโอกาสที่ให้เขาได้พัก ซึ่งหากทีมจำเป็นต้องใช้งานแน่นอนเจ้าตัวพร้อมบู๊” 

ด้าน คาวานี่ ซึ่งโหม่งหนึ่งประตูในครึ่งแรกแล้วโดนถอดออกต้นครึ่งหลังนั้น โซลชา ยอมรับหอกเก๋าเจ็บเล็กน้อยที่ข้อเท้าจึงไม่อยากเสี่ยงเขายังดีแต่เพราะโดนสกัดที่ข้อเท้าดังนั้นไม่ควรหาเรื่องเสี่ยง ก็หวังว่าคงไม่ปวดมาก

“ส่วน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่โดนเสียบต้นเกมยอมรับว่าไม่เห็นจังหวะนั้นหลายมุมพอ แต่ยินดีที่เขาเอาตัวรอดได้แลกกับแผลช้ำ 2-3 แห่ง” 

ยูไนเต็ด มีอีกถึง 7 เกมทุกรายการในเดือนกุมภาพันธ์ คู่แข่งหนักๆเช่น เอฟเวอร์ตัน หรือ เชลซี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด