:::     :::

รือดิเกอร์มาเองไม่เคยเปรี้ยว"แลมพ์ส"-งัดอัซปิฯ

วันพุธที่ 03 กุมภาพันธ์ 2564
1,639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลัง เชลซี ถือโอกาสชี้แจงข่าวลือที่ว่าเขาขาดความเคารพอดีตผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด หรือปีนเกลียวทีมเมต เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า นั้นเหลวไหลทั้งเพ คาดว่ามาจากสื่อมวลชนจอมเสี้ยมที่อยากบ่อนทำลายสิงห์บลูส์

สื่อฯหลายสำนักอ้างว่า รือดิเกอร์ ไม่พอใจสถานะตัวเลือกลำดับ 5 ยุค แลมพาร์ด จึงก่อหวอดดราม่าสารพัด หนึ่งในนั้นคืองัดกับ อัซปิลิกวยต้า กัปตันทีม จนทางบอร์ดเห็นว่ากุนซือวัย 42 ปีคุมห้องแต่งตัวไม่อยู่ บวกผลงานต่ำกว่าคาดหวัง เลยสั่งเด้งเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนแล้วให้ โธมัส ทูเคิ่ล เสียบแทน  

ซึ่งที่ผ่านมาเซนเตอร์แบ็กวัย 27 ปียังไม่มีโอกาสชี้แจงเลย กระทั่งดิ แอธเลติค ยูเคเปิดโอกาส กอปรกับทีมเพิ่งชนะหรูมา จึงมองว่าคือเวลาเหมาะสมแก้ต่างให้ตัวเอง 

มันมีข่าวลือเลอะเทอะเต็มไปหมดที่ลากผมไปเอี่ยวตั้งแต่สัปดาห์ก่อน บอกตรงนี้เลยผมไม่เคยฟ้องบอร์ดเกี่ยวกับสถานการณ์กับโค้ชหรือประเด็นที่ละเลงกันมารือดิเกอร์ เปิดใจ


แฟร้งค์ แลมพาร์ด เชื่อมั่นความสามารถผม เรียกใช้งานหลังจากผ่านคริสต์มาสที่ทีมเผชิญช่วงลำบาก ซึ่งผมอยากขอบคุณตรงนั้น แล้วนั่นคือเหตุผลที่ผมบอกกับตัวแทนไปว่าไม่ต้องมองหาความเป็นไปได้เพื่อย้ายออกตลาดหน้าหนาวอีกแล้ว

น่าเสียดายมันไม่สามารถช่วยผลงานทีม ช่วยให้สถานการณ์โค้ชดีขึ้น เพราะเอาจริงเราล้วนต้องการทำให้ดีสุดเพื่อผจก.ทีม เพื่อสโมสร” 

แฟร้งค์ รับตำแหน่งผจก.ทีมเมื่อฤดูกาลก่อนตอนที่สถานการณ์ทีมเราวุ่นวายขายปลาช่อน แต่แกสามารถประคับประคองจนได้โควตาชปล.ร่วมกับเขา” 

แกให้โอกาสเด็กหนุ่มหลายคนก้าวมาสู่ชุดใหญ่ แล้วน้องๆมันก็ยังสร้างผลงานน่าทึ่ง ผมมั่นใจว่าจะได้เห็น แฟร้งค์ แลมพาร์ด กลับมาคุมทีมอื่นอีกครั้งเร็ววันนี้” 

อนึ่งหลังฉากที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถูกเผยว่าบอร์ดบริหาร, ผู้เล่นซีเนียร์ หรือแม้แต่ที่ปรึกษาสโมสร ปีเตอร์ เช็ก ซึ่งเป็นทีมเมต แลมพาร์ด มาก่อน มองว่าบอสวัย 42 ปียังมือไม่ถึงโดยเฉพาะบารมีในสถานการณ์ลำบากยากพาทีมก้าวข้าม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด