:::     :::

"เจเค"เปรยคลอดหนังสือสดุดีความเจ๋งลัลลาน่า

วันพุธที่ 03 กุมภาพันธ์ 2564
1,299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ยังไม่ลืมคุณงามความดีของ อดัม ลัลลาน่า กองกลางคนโปรด เพราะแม้จะย้ายไปร่วมงาน ไบรท์ตัน แล้วก็ยังคิดถึงเสมอ ดังนั้นโอกาสร่วมคณะของเฮดโค้ช แกรม พ็อตเตอร์ มาเยือนแอนฟิลด์หนแรกคืนนี้ (3 ก.พ.) จะต้อนรับให้อบอุ่น

ลัลลาน่า เล่นให้หงส์แดงหกปีร่วมคว้าสี่แชมป์เมเจอร์ เป็นที่รักของพวกพ้องแล้วแน่นอนคือหนึ่งในคนโปรดของ คล็อปป์ ถึงขั้นระบายความในใจผ่านหนังสือโปรแกรมว่าอยากคลอดพ็อคเก็ตบุ๊กสดุดแข้งอังกฤษคนนี้ 

คู่แข่งที่จะมาเยือนเราวันนี้อุดมไปด้วยผู้เล่นมากความสามารถ แต่มีหนึ่งในนั้นคุ้นหน้าคุ้นตาชาว ลิเวอร์พูล เราดี บอสวัย 53 ปีกล่าว


อันที่จริงผมควรห้ามตัวเองอย่าให้พล่ามมากเรื่อง อดัม ลัลลาน่า สู้เก็บไปเขียนเป็นหนังสือขายดีกว่า รวมถึงต้องแสดงความเคารพคู่แข่งเราด้วยว่า...หมอนั่นอยากโค่นเรา เช่นกันเราก็อยากปราบเขา” 

งั้นที่ผมจะแตะแค่มุมการเป็นบุคคลพิเศษของ อดัม ตอนยังอยู่กับเรา - ซึ่งความจริงนั้นก็ยังคงอยู่ เมื่อเขาจากทีมไปผมได้อธิบายว่าหมอนั่นเป็นตำนานสโมสร ลิเวอร์พูล เมื่อดูจากการมีส่วนร่วม

และผมก็ไม่แน่ใจว่าไปอ่านมาจากไหนเรื่องที่เจ้าตัวบ่ายเบี่ยงรับสถานะนั้น เพราะเอาจริงๆเขาไม่ควรปฏิเสธ-มันคือสิ่งที่ อดัม คู่ควรรวมถึงอีกหลายสิ่งนอกเหนือจากนั้น” 

“36 จาก 38 นัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อฤดูกาลที่ผมอยากเห็น อดัม ลงสนาม โดยขอละไว้สองเกมแล้วกันที่ไม่ต้องเล่น...ซึ่งวันนี้คือหนึ่งในนั้น”  คล็อปป์ ยังปลื้มลูกน้องคนเก่าไม่เสื่อมคลาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด