:::     :::

คอนเต้หงุดหงิดลูกทีมเล่นพลาดแบบไร้เดียงสา

วันพุธที่ 03 กุมภาพันธ์ 2564
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน หัวเสียกับการก่อความผิดพลาดของลูกทีมจนเสียสองประตูในเกมพ่าย ยูเวนตุส 1-2 ในศึก โคปปา อิตาเลีย รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน หงุดหงิดกับการปราชัยต่อ ยูเวนตุส 1-2 ในรอบตัดเชือกนัดแรกของศึก โคปปา อิตาเลีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการก่อความผิดพลาดแบบไร้เดียงสาของนักเตะ แต่เขายังเชื่อว่าทีมเนรัซซูร์รี่มีโอกาสแก้ตัวในเกมที่สองในวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานจาก 'ไร สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อินเตอร์ มิลาน ขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 9 หลัง นิโคโล่ บาเรลล่า เปิดบอลจากฝั่งขวาให้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ เข้าชาร์จ แต่ ยูเวนตุส ตามตีเสมอช่วงนาที 26 จากการยิงจุดโทษของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลัง ฮวน กวาดราโด้ ถูก แอชลี่ย์ ยัง ดึงล้มลงในเขตโทษ ก่อน อเลสซานโดร บาสโตนี่ จะเล่นพลาดและไม่เข้าใจกับ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ที่ออกมานอกเขตโทษจนถูก โรนัลโด้ ลงโทษยิงประตูให้ทีมม้าลายแซงนำ 2-1 ช่วงนาที 35 ก่อนบุกคว้าชัยด้วยสกอร์ดังกล่าว 


'โดยพื้นฐานแล้ว เราทำทุกอย่างด้วยตัวเราเอง' คอนเต้ กล่าวกับ ไร สปอร์ต ด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว

'ยูเวนตุส ใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดที่ไร้เดียงสาที่สุด 2 ครั้งในการทำประตูของพวกเขา เราจำเป็นต้องมีสมาธิและไร้ความปราณีมากขึ้น ในขณะที่เราสร้างโอกาสขึ้นมามากมายและคุณต้องจบโอกาสเหล่านั้นในการเผชิญหน้ากับทีมอย่าง ยูเวนตุส'

'มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม เพียงแต่ผลลัพธ์เป็นลบ มันน่าผิดหวังจริงๆเพราะเราสมควรได้รับมากกว่าผลการแข่งขันสุดท้ายมากๆ'

'ยูเวนตุส แทบจะไม่ได้สร้างโอกาสอะไรเลยและผมจำได้ว่า ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ช่วยเซฟไว้ได้ ถ้าเราไม่สร้างความผิดพลาดสองครั้งนี้'

'ผมเคารพการตัดสินทั้งหมด แต่ความจริงคือถ้าเราชนะเกมนี้ 2-0 คงไม่มีใครบ่นอะไร ผลลัพธ์สุดท้ายเป็นสิ่งที่ทำให้การตัดสินโดยรวมมีมลทิน'


อินเตอร์ มิลาน ไม่มีทั้ง โรเมลู ลูกากู กับ อาชราฟ ฮาคิมี่ ที่ติดโทษแบนในเกมแรก และ อาร์ตูโร่ วีดาล กับ อเล็กซิส ซานเชซ จะพลาดการลงเล่นเกมที่สองในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้เนื่องจากติดโทษพักแข้งเช่นเดียวกัน

'มันเป็นเรื่องหลีกเลี่ยงไม่ได้กับการปราชัยในบ้าน 1-2 เราต้องการชัยชนะในเกมที่สองด้วยสองประตู ดังนั้นมันจะไม่เป็นเหมือนการเดินเล่นในสวนสาธารณะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด