:::     :::

ปีร์โล่ย้ำถอด'โด้'ออกจากสนามเพราะต้องการพักนักเตะ

วันพุธที่ 03 กุมภาพันธ์ 2564
572
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่มีความสุขนักที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเกมล่าสุด แต่ อันเดรีย ปีร์โล่ ยืนยันว่าเป็นการตัดสินใจถูกต้องแล้วที่เลือกพักนักเตะสำหรับเกม เซเรีย อา นัดต่อไปกับ โรม่า วันเสาร์นี้

อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยืนยันว่าการตัดสินใจถอด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกสนามเกมล่าสุดเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วในการเลือกพักนักเตะ แม้ว่าซุปตาร์ชาวโปรตุกีสจะไม่มีความสุขกับการตัดสินใจดังกล่าวก็ตาม จากรายงานข่าวของฟุตบอลอิตาเลียเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โรนัลโด้ ทำคนเดียวสองประตูให้ทีมเบียงโคเนรี่บุกชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-1 ในศึก โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่ง ปีร์โล่ ตัดสินใจเปลี่ยนตัวซุปตาร์ชาวโปรตุกีสออกจากสนามช่วงนาที 77 โดยส่ง อัลบาโร่ โมราต้า ลงสนามแทน แต่ดูเหมือนว่ากองหน้าวัย 35 ปีจะไม่พอใจนักที่ถูกถอดออกจากสนาม

'ผมเข้าใจดีว่า โรนัลโด้ ไม่มีความสุขที่ถูกเปลี่ยนตัวออก แต่มันถูกต้องแล้วที่จะพักเขาไว้สำหรับเกม เซเรีย อา ที่กำลังจะมาถึง แม้ว่าจะเพียงแค่ไม่กี่นาทีก็ตาม' 

'เขาไม่สามารถตอบเสียงวิจารณ์เขาได้ดีไปกว่าที่เขาทำในคืนนี้' ปีร์โล่ อธิบาย หลัง โรนัลโด้ ยิงประตูไม่ได้ตลอดการลงเล่น 3 เกมบนเวที เซเรีย อา ก่อนหน้านี้ นับตั้งแต่ยิงหนึ่งประตูในเกมชนะ ซาสซูโอโล่ 3-1 เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด