:::     :::

จารย์กู้กระหายล่าแชมป์พร้อมอิบรา

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2560
1,346
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่าเขาพร้อมเต็มที่ที่จะสู้ และทำงานร่วมกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในการพาทีมผีแดงผงาดประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้

    ลูกากูย้ายมาจากเอฟเวอร์ตัน และทำผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่ปรีซีซั่น ต่อเนื่องมาจนเปิดฤดูกาลที่เขายิงไป 4 ลูกอย่างเป็นทางการ ถึงกระนั้น การเซ็นสัญญาใหม่กับ ซลาตัน ก็ทำให้เกิดคำถามน่าสนใจตามมาว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะจัดทีมยังไง และแบ่งบทบาทหน้าที่กันแบบไหน

    ต่อคำถามว่าเขาคิดมั้ยว่า ซลาตัน จะช่วยให้เขาเก่งขึ้น ลูกากูบอกว่า "แน่นอน คุณไม่กลัวการแข่งขัน คุณโหยหามัน ตราบใดที่มันทำให้คุณเก่งขึ้น ทำให้คุณชนะ คุณย่อมกระหายความท้าทายเสมอ ผมว่านี่เป็นเรื่องดีต่อทีม (ซลาตันเซ็นสัญญา) เป็นเรื่องดีที่คุณมีนักเตะอยู่ในทีมที่กระหายความสำเร็จ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยบุคลิกของเขา คุณลักษณะของเขา และคุณภาพของเขาในฐานะนักเตะ เขาจะช่วยทีมได้มาก และเราก็จะพยายามช่วยเขา"

    นอกจากนี้ ลูกากู ยังเอ่ยถึงการได้เล่นให้ มูรินโญ่ อย่างจริงจังครั้งแรก เพราะสมัยอยู่เชลซีโดนกุนซือโปรตุกีสขายทิ้งปี 2014 "ผมอยากเล่นให้เขาตั้งแต่สมัยผมอายุ 11 ปี เพราะฉะนั้นเมื่อคุณได้โอกาสอีกครั้ง คุณย่อมไม่ปฏิเสธ และผมซาบซึ้งกับโอกาสครั้งที่สอง"

    "เขาก็เหมือนเดิม เป็นคนที่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดจากลูกทีมทุกวัน เขาไม่ต้องการเห็นนักเตะเหลาะแหละในสนาม เขาต้องการเห็นทุกคนลงไปสู้ทั้งในสนาม ตอนซ้อม นี่คือสิ่งที่ผมชอบในตัวเขา เขาเป็นคนที่คุณคุยด้วยได้ และเมื่อไหร่ที่คุณพูด เขาจะรับฟัง นี่แหละที่ผมชอบ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด