:::     :::

กอฟฟ์เผยจะไม่ลืมช่วงเวลาที่ดีกับแรมส์

วันพฤหัสบดีที่ 04 กุมภาพันธ์ 2564
1,741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีเปิดใจว่าจะเก็บความทรงจำที่ีดีกับ แอลเอ แรมส์ ไว้ตลอดไปหลังถูกเทรดแลกตัวกับ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์

เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี เปิดใจว่าเขาจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาดีๆกับ แอลเอ แรมส์ หลังถูกเทรดแลกตัวกับ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ตามรายงานจาก 'ลอส แอนเจลีส ไทม์ส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แรมส์ ส่ง กอฟฟ์ พร้อมสองสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกปี 2022 กับ 2023 และสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 ปี 2021 เทรดแลกตัว สเตฟเฟิร์ด จาก ไลออนส์ ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา 

'ในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก, ฐานะคนที่อยู่ในตำแหน่งสำคัญที่สุดในสนาม ถ้าคุณอยู่ในสถานที่ที่คุณไม่ต้องการและพวกเขาต้องการไปจากคุณ เป็นความรู้สึกที่มีร่วมกัน คุณไม่อยากอยู่ผิดที่ผิดทาง มันชัดเจนขึ้นเรื่อยๆว่าเป็นอย่างนั้น (การเทรด) เป็นสิ่งที่ผมหวังว่าจะดีต่ออาชีพของผม' กอฟฟ์ กล่าวกับ แซม ฟาร์เมอร์ ของ 'ลอส แอนเจลีส ไทม์ส'


กอฟฟ์ ใช้เวลา 5 ซีซั่นแรกของเขาใน แอลเอ ที่พวกเขาเทรดอัพขึ้นมาเลือกศิษย์เก่าจากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียฐานะดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2016 และ แรมส์ ยังต้องลงทุนด้วย 2 สิทธิ์ดราฟท์รอบแรกและสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 เพื่อส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีสู่ทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ 

'ผมสนุกกับช่วงเวลาของผมที่นี่จริงๆ' กอฟฟ์ กล่าว 'ผมอยากจะทิ้งสิ่งนี้ไว้ในแง่ดี แน่นอนว่าตอนจบอาจไม่เป็นที่ชื่นชอบและไม่สนุก แต่พวกเขาดราฟท์ผมมาอันดับ 1 และนำผมไปสู่เมืองที่ไม่มีทีมฟุตบอลมาเป็นเวลานาน โดยเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างใหม่หลังปี 2016 การช่วยทำให้ ฟุตบอล แอลเอ กลับมามีชื่อเสียง นั่นคือทั้งหมดที่ผมภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง มันเป็นสิ่งที่ผมจะจดจำไว้ตลอดไป'


'ไม่ว่ามันจะจบอย่างไร ผมกับ ฌอน (แม็คเวย์) จะมีความสัมพันธ์ที่ดีและทำสิ่งต่างๆที่ดีมากมายร่วมกัน ชนะเกมใหญ่ๆ ชนะเกมเพลย์ออฟ คว้าสองแชมป์ดิวิชั่นร่วมกัน ประสบความสำเร็จอย่างมากในทีมบุก มีช่วงเวลาและความทรงจำที่ดีมากมาย'

'น่าเสียดายที่มันจบลงอย่างไม่น่าเชื่อ แต่มันไม่ได้พรากช่วงเวลาทั้งหมดที่เรามี' กอฟฟ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด