:::     :::

สื่อฟันธงฟอลค่อนส์ไม่เทรดไรอันในปี2021

วันพฤหัสบดีที่ 04 กุมภาพันธ์ 2564
1,671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปียังคงอยู่กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ต่อไปในซีซั่น 2021 โดยไม่มีการทำข้อตกลงเทรดใดๆในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานเมื่อวันอังคารที่่ผ่านมาว่า แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ จะไม่เจรจาเทรด แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'จากสิ่งที่ผมบอก, แม็ตต์ ไรอัน จะไม่ไปไหน' เพลิสเซโร่ กล่าว 'ฟอลค่อนส์ ไม่ได้เจรจาเทรดใดๆเกี่ยวกับ ไรอัน หรือปีกนอกดาวดังของพวกเขา ฮูลิโอ โจนส์ และทุกความคาดหวังคือผู้เล่นทั้งสองคนจะอยู่ในบัญชีรายชื่อปี 2021'

เพลิสเซโร่ คาดการณ์ว่า อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ฟอลค่อนส์ วางแผนจะดำเนินการในลักษณะเดียวกับช่วงที่ ไคล์ เชนาแฮน ทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ แอตแลนต้า และมีส่วนช่วย ไรอัน คว้ารางวัลเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลเมื่อปี 2016 ก่อน เชนาแฮน จะย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 


มันชัดเจนว่า ไรอัน มีฟุตบอลที่ดีเหลืออยู่อีกหลายปีและ ฟอลค่อนส์ ยังไม่เร่งรีบเปลี่ยนแปลงตำแหน่งสำคัญอย่างควอร์เตอร์แบ็กภายใต้การทำงานปีแรกของ สมิธ และ เทอร์รี่ ฟอนเทอโน่ต์ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ 

อีกเหตุผลหลักที่ทำให้ ฟอลค่อนส์ ยังยึดติดกับ ไรอัน ในปี 2021 เนื่องจากการปล่อยควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีจะให้มีเงินตายในเพดานเงินเดือนสูงถึง 44 ล้านเหรียญสหรัฐ ถ้าหากเทรด ไรอัน ก่อนวันที่ 1 มิถุนายน หลัง เจเร็ด กอฟฟ์ เพิ่งสร้างสถิติมีเงินตายในเพดานเงินเดือนมากสุดถึง 22.2 ล้านเหรียญสหรัฐหลังถูกเทรดแลกกับ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด