:::     :::

เลิฟยอมรับยังต้องเรียนรู้และเตรียมตัวให้พร้อมเสมอ

วันพฤหัสบดีที่ 04 กุมภาพันธ์ 2564
2,191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยอมรับว่ายังต้องเรียนรู้จาก แอรอน ร็อดเจอร์ส ต่อไป

จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยอมรับว่าเขายังต้องเรียนรู้และเตรียมตัวให้พร้อมเสมอหากถูกโค้ชเลือกใช้งาน หลังเขาใช้เวลาตลอดซีซั่นรุคกี้โดยไม่ได้ลงเล่นแม้แต่เกมเดียวและอยู่ในลิสต์ที่ไม่ถูกใช้งานมาตลอด ตามรายงานจาก 'ซีบีเอส สปอร์ตส์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'สถานการณ์ที่ผมอยู่ พวกเขาทำให้ผมเรียนรู้มากสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ และนั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถทำได้' เลิฟ กล่าว 'ผมจะไม่เรียกร้องใดๆ ชัดเจนว่า (เหมือน) ทุกคน คุณอยากจะออกไปแข่ง ผมมองไปแนวทางนั้น ถ้าผมไม่พร้อมที่จะออกไปที่นั่น ผมก็ต้องทำงานต่อไป ผมหมายความว่าผมเติบโตขึ้นมากระหว่างฤดูกาล มันมากขึ้นเมื่อคุณไปที่นั่นครั้งแรก หัวของคุณหมุนติ้ว แต่เมื่อคุณก้าวเท้าไปหามันและผ่านพ้นฤดูกาลไปได้ ความมั่นใจของคุณจะเพิ่มขึ้น'


มันไม่ใช่ความผิดของ เลิฟ ที่ แพ็คเกอร์ส ตัดสินใจเทรดอัพเพื่อเลือกเขาอันดับ 26 ของดราฟท์คลาส 2020 เมื่อพวกเขามีอนาคต ฮอล ออฟ เฟม อย่าง แอรอน ร็อดเจอร์ส ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีตอบสนองด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและกำลังจะคว้าตำแหน่งเอ็มวีพีลีกเอ็นเอฟแอล

อย่างไรก็ตามควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มวัย 22 ปี ทำได้คือเรียนรู้จาก ร็อดเจอร์ส และเตรียมตัวให้พร้อมเมื่อใดก็ตามที่เขาถูกโค้ชเรียกใช้งานในอนาคต

'การได้เห็น แอรอน และวิธีที่เขาจัดการตัวเองในการฝึกซ้อม การอยู่ในห้องควอร์เตอร์แบ็ก คุณจะรู้ว่ามันเป็นอย่างไร แต่เขาเป็นคนที่ฉลาดจริงๆ สำหรับเขาเห็นได้ชัดว่ามันแตกต่างกันเล็กน้อยเพราะผมอยู่ที่นี่เพื่อเรียนรู้เพลย์บุ๊คและเขาก็ทราบดี' เลิฟ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด