:::     :::

เพย์ตันสนใจดึงวินสตันคืนทีมนักบุญซีซั่น2021

วันพฤหัสบดีที่ 04 กุมภาพันธ์ 2564
2,020
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีมีโอกาสกลับมาอยู่กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในซีซั่นหน้า จากการเปิดเผยของ ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ชทีมนักบุญ

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาสนใจดึง เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี คืนทีมนักบุญในซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เซนต์ส ดึง วินสตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 1.1 ล้านเหรียญสหรัฐและมีโบนัสเพิ่มเติมจนอาจมีมูลค่าสูงถึง 3.4 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 เขากำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

ขณะเดียวกัน เซนต์ส กำลังรอการประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการของ ดรูว์ บรีส์ และมีแนวโน้มว่า เพย์ตัน จะดึง วินสตัน กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งเพื่อเพิ่มคุณภาพเชิงลึกของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก เนื่องจากมีเฉพาะ ทายซั่ม ฮิลล์ ที่อยู่ภายใต้สัญญาเพียงคนเดียว


'เราได้สัมผัสกับ เจมิส วินสตัน มาเป็นเวลาหนึ่งปี' เพย์ตัน กล่าว 'เราไม่ได้อยู่ในช่วงปิดฤดูกาลแบบปกติ แต่เรามีเวลามากพอที่จะดูสิ่งที่เรามีกับเขาในฐานะผู้เล่น, ผู้นำและนักกีฬา ผมชอบสิ่งที่เรามีโอกาสเห็น เขาเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่สำหรับทีมนี้และนั่นเป็นเรื่องยากที่จะทำเมื่อคุณเข้ามาใหม่ในฐานะฟรีเอเจนต์ปีแรกฐานะควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ นั่นจะเป็นเครื่องหมายที่สำคัญมากสำหรับเรา'

'หลายครั้งที่คุณต้องถือไพ่ของคุณใกล้ตัวมากขึ้นและเขาเป็นฟรีเอเจนต์ แต่เขาเข้าร่วมกับ ทายซั่ม ฮิลล์ ซึ่งอยู่ในอาคาร เราพูดมันตลอดว่าเราจะพัฒนาและฝึกสอนพวกนั้น เจมิส เป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่เราให้ความสนใจอย่างมาก' เพย์ตัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด