:::     :::

'บีร็อด'แฮปปี้ทีมกลับมาคว้าชัยได้แล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 04 กุมภาพันธ์ 2564
1,286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าตนเองพอใจอย่างมากที่ทีมกลับมาเอาชนะแถมมีผลงานที่ดีอย่างมาก

จิ้งจอกสีน้ำเงินบุกชนะ ฟูแล่ม 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ เดอะ ฟ๊อกซ์ แซงหน้า ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งที่ 3 หลังจาก หงส์แดง พลาดท่าปราชัย ไบรท์ตัน ในการลงสนามหลังจากนั้น

"เป็นเรื่องสำคัญของพวกเราในการตอบสนอง นั่นคือวิธีการกำหนดทีมของคุณในส่วนของการเสื่อมถอย เรามีผลงานที่ยอดเยี่ยมจนกระทั่งเกมดวล ลีดส์ วันนี้ ฟูแล่ม แสดงให้เห็นว่าเป็นทีมที่ยากจะเอาชนะได้ ผมคิดว่าเรายอดเยี่ยม สองประตูที่สุดยอด แสดงให้เห็นถึงจังหวะแห่งคุณภาพ ครึ่งหลังเราครองเกมโดยไม่มีบอลและจัดการเกมได้ดีจริงๆ

"ผมคิดว่าทีมเติบโตขึ้น ฤดูกาลนี้มันเป็นเรื่องยากเกี่ยวกับสภาพร่างกายของนักเตะ เราโดนยิงตรงกรอบเพียงหนเดียวนั่นแสดงให้เห็นความมุ่งมั่น  ครึ่งหลังเราครองเกมและใจเย็น ผมคิดว่า สกอตต์ พาร์เกอร์ ทำงานที่แสนวิเศษ คุณเห็นได้ถึงการที่พวกเขาเป็นทีมที่ยากที่จะเอาชนะได้ด้วยนักเตะคุณภาพ แต่ผมคิดว่าเราสมควรชนะ

"วัฒนธรรมที่เราสร้างขึ้นมาคือสภาพแวดล้อมที่เราให้นักเตะมีความกล้า เมื่อคุณแพ้มันมีความไม่มั่นคง แต่เราได้บางสิ่งกลับมาอยู่เสมอ เมื่อเราพลาดเราได้เรียนรู้และเอาชนะในนัดต่อไป คุณสามารถทำแบบนั้นด้วยการมีนักเตะที่ซื่อสัตย์ซึ่งมีสปิริตที่มหัศจรรย์"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด