:::     :::

ไลป์ซิกเล็งลอนดอนสนามกลางเตะหงส์ชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 04 กุมภาพันธ์ 2564
1,443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรเยอรมัน พิจารณาเลือกสนามกลางในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษเป็นสังเวียนฟาดแข้งแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เลกแรกกับ ลิเวอร์พูล ค่ายลูกหนังเมืองผู้ดี เพื่อทีมของเทรนเนอร์ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ไม่ถูกปรับแพ้บาย

รายงานจากเมล ออนไลน์ผลพวงจากการที่รัฐบาลเยอรมันได้สั่งห้ามไม่ให้ผู้ซึ่งเดินทางมาจากแหล่งระบาดของเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่เข้าประเทศจนถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ โดยมีข้อยกเว้นสำหรับคนเยอรมันเอง หรือผู้ที่อาศัยอยู่แล้วเท่านั้น 

แน่นอนว่าหนึ่งในพื้นที่ระบาดของโคโรน่าไวรัสสายพันธุ์ใหม่มีอังกฤษ, บราซิล หรือ แอฟริกาใต้รวมอยู่ 

นั่นทำให้เกมเลกแรกระหว่าง ไลป์ซิก กับหงส์แดงในวันที่ 16 .. ยังไม่สามารถแข่งขันได้บนแผ่นดินเยอรมัน แม้ทางกระทิงหนุ่มยื่นเรื่องขอรับการยกเว้นเป็นกรณีพิเศษ แต่จนถึงบัดนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากหน่วยงานท้องถิ่น


ข้อบังคับของ ยูฟ่า ระบุว่าหากเยอรมันไม่สามารถยกเว้นให้ ไลป์ซิก ได้ สโมสรจะต้องแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรภายในเที่ยงคืนของวันที่ 8 กุมภาพันธ์

ลำดับต่อไปพวกเขาจะต้องเสนอสนามกลางที่เหมาะสม ซึ่งอาจจะอยู่ในประเทศอื่น (ภายในอาณาเขตของสมาคมในสมาชิกของยูฟ่า) ที่จะอนุญาตให้การแข่งขันเกิดขึ้นโดยไม่มีข้อจำกัดสำหรับทั้งสองสโมสร

ล่าสุดแหล่งข่าวจากสโมสรฟุตบอลในกรุงลอนดอนแจ้งกับสื่อฯดังว่าทาง ไลป์ซิก ได้ทาบทามมาแล้วอยากเช่าสนามแข่ง ซึ่งคลับฟุตบอลแห่งนั้นไม่ติดขัด โดยจะรอเอกสารขออนุญาตใช้อย่างเป็นทางการจึงสามารถเปิดเผยรายละเอียดได้มากกว่านี้ 

นั่นทำให้ ไลป์ซิก จะรอดพ้นการถูก ยูฟ่า ปรับแพ้ 0-3 ในกรณีที่หาสนามไม่ทันกำหนดแข่งขัน แต่อาจเสียเปรียบเรื่องต้องเดินทางมายังประเทศอังกฤษแทนที่จะแข่งบนแผ่นดินตัวเอง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด