:::     :::

"พีจี"ไม่ถือสาดัดลี่ย์เอาชื่อไปเอี่ยวโปรโมทขายหนังสือ

วันพฤหัสบดีที่ 04 กุมภาพันธ์ 2564
2,074
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ สวิงแมน แอลเอ คลิปเปอร์ส ไม่อยากใส่ใจกับ จาเร็ด ดัดลี่ย์ ฟอร์เวิร์ดบุญหล่นทับของ แอลเอ เลเกอร์ส ที่คลอดหนังสือบอกเล่าถึงความสำเร็จฐานะแชมป์เอ็นบีเอในบับเบิ้ลที่ วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ เมื่อซีซั่นก่อน บอกจัดตามสะดวกเพราะยิ่งตอบโต้ก็เหมือช่วยคู่กรณีขายของ

ดัดลี่ย์ เพิ่งคลอดหนังสือชื่อออินไซด์ เดอะ เอ็นบีเอ บับเบิ้ล : อะ แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่น อันเดอร์ ควอเรินทีนเนื้อหาส่วนใหญ่คือช่วงเวลา 12 เดือนของซีซั่น 2019-20 ซึ่งเขาและทีมต้องเผชิญปัญหาโรคระบาด, การจากบ้านจากครอบครัวไปใช้ชีวิตที่เขตปลอดเชื้อกระทั่งฝ่าฟันคว้า แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ 

อย่างไรก็ตามมีการตัดเอาประเด็นในหนังสือออกมาสร้างกระแสโดยเฉพาะเรื่องผู้เล่นม่วง-ทองของขึ้นกับคำให้สัมภาษณ์ของพีจี 13’ ว่าเมื่อเขากับ คาไว เลนเนิร์ด ผนึกกำลังกันทีมไหนก็เกินต้าน พร้อมยึดสถานนะเบอร์หนึ่งแห่งนครลอส แอนเจลีส 

หรือจะเป็นการซื้อบิลบอร์ดเยินยอตัวเองของ คลิปเปอร์ส สารพันชิ้นทั่วเมือง โดยหนึ่งในนั้นตั้งระหว่างถนนไฮไวย์ไปสนามซ้อมของ เลเกอร์ส คล้ายอยากประกาศศักดา ทว่าที่ทำทั้งหมดกลับล้มเหลวร่วงแค่รอบรองฯ คอนเฟอเรนซ์ 

นั่นทำให้ ดัดลี่ย์ ทั้งอยากอ้วกใส่ จอร์จ รวมถึงเอ็นดูทีมคลิปส์ที่ดังแต่ท่อล้อไม่หมุน 

เราได้ยินพวกเขาบางคนพูดทำนองทำอย่างไรทีมนั้นจึงจะขึ้นพิชิตนครลอส แอนเจลีสได้ เนื้อหาบางส่วนที่ ดัดลี่ย์ กับผู้ร่วมเขียน แคร์เวลล์ วอลเลซ ร่ายไว้ในหน้า 42 ของหนังสือ 


มันคงไม่เป็นไรหาก คาไว เลนเนิร์ด เป็นคนพูดเพราะเขาอยู่ในฐานะคนที่จะป้องกันแชมป์ หรือเราคงไม่ถือสาคนแบบ แพทริค เบฟเวอร์ลี่ย์ ที่แทรชทอล์กเป็นนิสัย มันทำแบบนั้นเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว เรารับได้ เรานับถือคนสู้ชีวิต” 

แต่พอเป็น พอล จอร์จ พูดเรามองว่ามันไม่ให้เกียรติกันเลย หมอนั่นมันไม่เคยเป็นแชมป์แต่ริเอาตัวเองมาอยู่หิ้งเดียวกับ เลอบรอน เจมส์ หรือ แอนโธนี่ เดวิส จึงเป็นเหตุผลว่าเราเอาคำพูดหมอนั่นมาสร้างแรงจูงใจ” 

ด้าน จอร์จ ที่ทราบว่าตัวเองโดนคนทั้งลีกหมั่นไส้แล้วนั้นให้สัมภาษณ์ถึงการโดน ดัดลี่ย์ลากไปอ้างถึงว่าอยากทำอะไรก็เชิญ ตัวเขาขอมีสมาธิกับตัวเองและผลงานทีมดีกว่า 

ขอให้เจริญพระเจ้าอวยพรนะพ่อคุณ จาเร็ด ดัดลี่ย์ ก็ไม่ทราบหรอกว่ามันเรื่องอะไรที่ไอ้ตูดนั่นเอาชื่อผมไปพาดพิงแบบนั้น ไปที่ชอบๆเหอะ จาเร็ด” 

จอร์จ เพิ่งทำ 36 คะแนน, 6 แอสซิสต์ และสี่รีบาวน์ดให้ คลิปเปอร์ส เอาชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 121-99 คะแนน ภาพรวมผลงานเฉลี่ยหลังผ่าน 20 เกมดีขึ้นเกือบทุกด้านลุ้นแคนดิเดตเอ็มวีพีเหมือนปี 2019 อีกครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด