:::     :::

บาสฯอลป.มะกันเปิดแคมป์เวกัสก่อนเข้าญี่ปุ่น

วันพฤหัสบดีที่ 04 กุมภาพันธ์ 2564
2,355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาสเกตบอลชายทีมชาติสหรัฐฯ วางแผนเตรียมพร้อมสร้างเขตปลอดเชื้อที่ลาส เวกัส ให้ฝึกปรือฝีมือ, ซ้อมแข่งกันเองร่วมกับทีมขาติอออสเตรเลียและสเปน จากนั้นจึงเหินฟ้าสู่ประเทศญี่ปุ่นล่าเหรียญทองอลป.

การเปิดเผยของ เจอร์รี่ โคแลนเจโล่ ผู้อำนวยการบริหารของทีมยัดห่วงชายสหรัฐฯแก่อีเอสพีเอ็น’  ว่าเพราะนักกีฬาของทั้งสามชาติน่าจะเป็นผู้เล่นแกนหลักแก่ต้นสังกัดที่แข่งเอ็นบีเอ เพลย์ออฟ ระหว่าง 22 .. จนถึง 22 .

นับเป็นคอนเซปต์ที่อยากสร้างสภาพแวดล้อมให้ผู้เล่นจำกัดการเดินทางและลดความเสี่ยงติดโควิด-19 โดยแผนงานของยัดห่วงมะกันคือจะเปิดแคมป์ 4 .. ระหว่างเอ็นบีเอเพลย์ออฟรอบลึกแล้ว 


ทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลกล่าสุดมีนักกีฬา 5 คนแข่งลีกเอ็นบีเอได้แก่ มาร์ก กาซอล, ริคกี้ รูบีโอ, แซร์ช อีบาก้า, ฆวนโช่ เอร์นานโกเมซ และ วียี่ เอร์นานโกเมซ 

ด้านออสเตรเลียเพิ่งประกาศกลุ่มเรียกตัวไว้คัดสัปดาห์นี้โดยมีถึง 10 รายเล่นในลีกมะกันเช่น เบน ซิมม่อนส์, แพ็ตตี้ มิลล์ส, โจ อิงเกิ้ล, ดันเต้ เอ็กซั่นม หรือ มาทิสส์ ธายบูลล์  

ส่วนสถานการณ์ระบาดของโคโรน่าไวรัสทั่วโลกเวลานี้ทางคณะกรรมการโอลิมปิกสากล ยังไม่ยกเลิกการจัดอลป. กรุงโตเกียว ทั้งนี้นักกีฬาที่เข้าทำการแข่งขันไม่จำเป็นต้องฉีดวัคซีนโควิดมาแล้วหรือกักตัวใดๆทั้งสิ้น เพียงเข้ารับการตรวจก่อนขึ้นเครื่อง และเช็คซ้ำอีกครั้งเมื่อเหยียบแผ่นดินญี่ปุ่น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด