:::     :::

หอกเก๋าชีญักเบิ้ลพาติเกรสเฮ2-1ลิ่วตัดสโมสรโลก

วันพฤหัสบดีที่ 04 กุมภาพันธ์ 2564
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อ็องเดร-ปิแอร์ ชีญัก อดีตกองหน้าจอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส สวมบทฮีโร่ยิงคนเดียว 2 ประตูพา ติเกรส เอาชนะ อุลซาน 2-1 คว้าตั๋วเข้ารอบตัดเชือกสโมสรโลกได้สำเร็จ

ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก 2020 ที่ขยับมาแข่งในปีนี้เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มีลงแข่งขัน 2 คู่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยคู่แรก ติเกรส แชมป์จากคอนคาเคฟ พบกับ อุสซาน ฮุนได แชมป์ของทวีปเอเชีย

อุสซาน ฮุนได ยอดทีมเกาหลีใต้เริ่มต้นดีนำก่อน 1-0 จาก คิม คี-ฮี ในนาที 24 ทว่า ติเกรส ทีมจากเม็กซิโก รัวคืน 2 ประตูจาก อ็องเดร-ปิแอร์ ชีญัก อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสในวัย 35 ปี ที่ซัดเข้าไปในนาที 38 และจุดโทษช่วงทดเจ็บ ก่อนรักษาสกอร์เอาไว้ได้ตลอดครึ่งหลังทำให้เก็บชัยชนะได้สำเร็จ 

ติเกรส จึงได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ พัลเมรัส ทีมแชมป์อเมริกาใต้จากบราซิล ในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ผู้ชนะจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับผู้ชนะของอีกสายที่ตัวเต็งคือ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์ยุโรปจากเยอรมัน

ทั้งนี้ บาเยิร์น มีคิวลงเล่นในรอบตัดเชือกในวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ รอพบผู้ชนะระหว่าง อัล-ดูฮาอิล หรือ อัล อาห์ลี ที่จะลงสนามในคืนวันพฤหัสบดีนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด