:::     :::

เกอร์ลี่ย์เชื่อเพื่อนเก่า'กอฟฟ์'จะไปได้สวยกับไลออนส์

วันศุกร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2564
1,742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

็ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ (ซ้าย) อดีตรันนิ่งแบ็ก แอลเอ แรมส์ เข้าใจหัวอก เจเร็ด กอฟฟ์ (ขวา) เป็นอย่างดีหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีถูกเขี่ยทิ้งไปอยู่กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์

ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ อีกหนึ่งคนคุ้นเคยของ เจเร็ด กอฟฟ์ อวยพรเพื่อนเก่าว่าจะมีความสุขในการเล่นกับทีมที่ต้องการเขาอย่าง ดีทรอยท์ ไลออนส์ หลังถูกเทรดมาจาก แอลเอ แรมส์ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธ 

เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีเคยเล่นร่วมกับ กอฟฟ์ ในแอลเอช่วงปี 2016-2019 ก่อนตัววิ่งอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 จะถูก แรมส์ ปล่อยตัวออกจากทีมและเซ็นสัญญากับ ฟอลค่อนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 เขาเคยทำข้อตกลงระยะยาว 4 ปีรับเงินก้อนโต 60 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปี 2018 ก่อนถูกปล่อยตัวออกจากทีมในอีก 2 ปีต่อมา ดังนั้น เกอร์ลี่ย์ จึงเข้าใจสถานการณ์ของ กอฟฟ์ เป็นอย่างดีหลังการทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 134 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนถูกเทรดมาอยู่กับ ไลออนส์ 


'อืม, อีกสถานการณ์ที่ผมไม่รู้สึกแปลกใจอีกแล้ว' เกอร์ลี่ย์ กล่าวถึงการเทรด กอฟฟ์ ไปยัง ไลออนส์ ของทีมเก่า 'แต่คุณรู้หรือไม่ ผมชอบ กอฟฟ์, ผมชอบ กอฟฟ์ เขาเป็นคนดี ไม่มีใครสนใจว่าใครเป็นคนดี ผมแค่มีความสุขที่เขาจะได้ไปที่ไหนสักแห่งและหวังว่าคนเหล่านั้นจะต้อนรับด้วยอ้อมแขนที่เปิดกว้างและอย่าด่วนตัดสินและแค่ปล่อยให้เขาเล่น เขาเคยเป็นตัวเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ด้วยเหตุผลและเขายังมีบอลเหลืออยู่ในตัวเขาอีกมากมาย ผมแค่ต้องการให้เขามีความสุขและผมแค่อยากให้เขาออกไปที่นั่นได้'

'มันอาจเป็นเรื่องดีสำหรับเขา คุณรู้หรือไม่? แค่เพียงเพิ่มชิปพิเศษบนหัวไหล่คุณ ผู้เล่นหลายคชอบเล่นโดยใช้ชิปบนไหล่ของพวกเขา แต่มันแตกต่างกันมากเมื่อคุณเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์และพาทีมของคุณไป ซูเปอร์ โบวล์ และอีก 2 ปีต่อมาคุณก็ไปอยู่กับทีมอื่น อย่างที่ผมบอกคุณ ผมรักเขา แค่อยากให้เขามีความสุขและทำในสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ต่อไป' เกอร์ลี่ย์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด