:::     :::

ไรอันไม่มีปัญหาหากฟอลค่อนส์ดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กใหม่

วันศุกร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2564
2,085
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ อาจดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่ง แม็ตต์ ไรอัน ยืนยันว่าเขาเข้าใจสถานการณ์ดีและไม่มีปัญหากับเรื่องดังกล่าว

แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปี เปิดเผยว่าเขาเข้าใจสถานการณ์ดีว่าถ้าหาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่ในร่างดราฟท์ปีนี้ พร้อมยืนยันว่าจะแสดงความเป็นมืออาชีพคอยช่วยเหลือเด็กใหม่เท่าที่เขาสามารถทำได้ ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ไรอัน รู้ดีว่าเขาอาจต้องตกอยู่ในสถานการณ์คล้ายกับผู้เล่นดีกรีเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลหลายคนในอนาคตอันใกล้เนื่องจากประสิทธิภาพการเล่นที่ถดถอยตามวัยที่มากขึ้น ขณะเดียวกัน ฟอลค่อนส์ อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมในการเลือกควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนต่อไปจากสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 4 ปีนี้ ซึ่งจอมทัพวัย 35 ปีพร้อมแสดงความเป็นมืออาชีพถ้ามันเกิดขึ้น 

'ส่วนหนึ่งของการอยู่ในทีมคือคุณจะเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีและช่วยเหลือในที่ที่คุณสามารถทำได้และคุณยังมีความรับผิดชอบส่วนตัวในการพยายามเป็นผู้เล่นที่ดีเท่าที่คุณสามารถเป็นได้' ไรอัน กล่าวกับ เจฟฟ์ ชูลท์ซ ของ ดิ แอธเลติก 'ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ณ จุดนั้นเราทุกคนเป็นมืออาชีพ เราทุกคนเข้าใจว่าสิ่งนี้เป็นอย่างไร'


ไรอัน อาจตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส หลัง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เลือก จอร์แดน เลิฟ เข้าทีมรอบแรกเมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเขามีดีพอสำหรับการเป็นจอมทัพหมายเลขหนึ่งของทีมหัวเนย นั่นเป็นสิ่งที่ ไรอัน ยังต้องพิสูจน์กับ ฟอลค่อนส์ เช่นเดียวกัน

'คุณจะไม่เป็นเพื่อนดีที่สุดกับทุกคน' ไรอัน อธิบาย 'แต่ส่วนหนึ่งของการเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีคือการแข่งขันและผลักดันให้ผู้คนเป็นคนดีที่สุดเท่าที่พวกเขาสามารถเป็นได้ งานของคุณในฐานะส่วนตัวคือการเป็นผู้เล่นดีสุดเท่าที่คุณสามารถเป็นได้และค้นหาตำแหน่งในบัญชีรายชื่อไม่ว่าจะใครจะถูกดราฟท์หรือพวกเขาจะดราฟท์พวกเขามาอันดับใด แต่ส่วนตัวผมจะไม่ขัดแย้งกับคนอื่น'

ไรอัน ยังคงเล่นฟุตบอลที่ดี เขาจบอันดับ 4 ของเอ็นเอฟแอลในการขว้างระยะรวมกันทั้งหมด อัตราส่วนทัชดาวน์ต่ออินเตอร์เซปน์เท่ากับ 26-11 และจบซีซั่น 2020 ด้วยเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 93.3 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด