:::     :::

โดนัลด์เชื่อกอฟฟ์มีอนาคตสดใสรออยู่ที่ดีทรอยท์

วันศุกร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2564
2,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน โดนัลด์ ของ แอลเอ แรมส์ ยอมรับว่าตกใจที่ทีมเทรด เจเร็ด กอฟฟ์ ไปยัง ดีทรอยท์ ไลออนส์ แต่ยกย่อง แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ว่าเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ยอดเยี่ยมและอุดมไปด้วยประสบการณ์เช่นกัน

แอรอน โรนัลด์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลดาวดังของ แอลเอ แรมส์ ยอมรับว่าตกใจที่องค์กรตัดสินใจเทรด เจเร็ด กอฟฟ์ ไปยัง ดีทรอยท์ ไลออนส์ แต่ผู้เล่นวัย 29 ปียังอวยพรให้ควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้องทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมกับทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ จากการเปิดเผยกับรายการ แดน แพทริค โชว์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมค่อนข้างมั่นใจว่าทุกคนต้องตกใจกับเรื่องนี้' โดนัลด์ กล่าวกับรายการ แดน แพทริค โชว์ 'แต่ สเตฟเฟิร์ด เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ยอดเยี่ยม ผมตื่นเต้นที่จะมีเขาอยู่กับทีม คนที่มีประสบการณ์และรู้จักเกม ที่เล่นเกมระดับสูงมาเป็นเวลานาน มันเป็นการตัดสินใจทางธุรกิจที่องค์กร แรมส์ เลือกที่จะทำ ผมจะรัก กอฟฟ์ เสมอ นั่นคือน้องชายของผมตลอดไป แต่ผมเดาว่าสิ่งต่างๆไม่ได้เป็นไปตามที่พวกเขาต้องการ ดังนั้นพวกเขาจึงทำการเปลี่ยนแปลง'


กอฟฟ์ จะมุ่งหน้าจาก ลอส แอนเจลีส ที่อบอุ่นและมีแสงแดดไปยังดีทรอยท์ที่เย็นยะเยือกในฤดูหนาวและท้องฟ้าขมุกขมัว แต่ยังโชคดีที่ ไลออนส์ เล่นในโดมของ 'ฟอร์ด ฟิลด์' แม้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะนำ แรมส์ เข้าถึง 'ซูเปอร์ โบวล์' ซีซั่น 2018 แต่มันถึงเวลาที่ต้องก้าวต่อไป

'ผมคิดว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างที่พูดกันเมื่อคุณเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง ถ้าสิ่งต่างๆไม่เป็นไปตามที่ควรจะเป็น คุณจะถูกพูดถึงมากมาย' โดนัลด์ ชี้แจงถึงช่วงเดือนสุดท้ายในแอลเอของ กอฟฟ์ 'ผมจะไม่พูดอะไรที่ไม่ดีเกี่ยวกับ กอฟฟ์ นั่นคือน้องชายของผม ผมจะติดต่อกับเขาเสมอ พูดคุยกันเสมอ'

'ผมไม่หวังสิ่งใดนอกจากสิ่งดีที่สุดสำหรับเขาในดีทรอยท์ เราจะไม่กังวลกับการพูดถึงเรื่องนั้นในแง่ลบ เขามีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า เริ่มต้นใหม่และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะทำสิ่งยอดเยี่ยมที่นั่น' โดนัลด์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด