:::     :::

ฟิตซ์เจอรัลด์เผยไม่มีไทม์ไลน์ตัดสินใจอนาคต

วันศุกร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2564
1,844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอกวัย 37 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยังโฟกัสกับการแข่งขันกอล์ฟในสัปดาห์นี้โดยยังไม่คิดถึงอนาคตของตนเองว่าจะตัดสินใจอย่างไร

แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 37 ปียังไม่มีไทม์ไลน์ว่าเขาจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองอย่างไรระหว่างการกลับมาเล่นเอ็นเอฟแอลซีซั่นที่ 18 กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ หรือประกาศรีไทร์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ฟิตซ์เจอรัลด์ กล่าวถึงอนาคตของตนเองระหว่างเข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟรายการ เวสต์ แมเนจเมนต์ ฟีนิกซ์ โอเพ่น ในช่วงสัปดาห์นี้ว่า 'เอาแค่วันต่อวัน' 

ปีกนอกประสบการณ์เปิดเผยว่าเขารู้สึกสดชื่นขึ้นหลังฤดูกาลปิดฉากมาราวหนึ่งเดือน แต่ ฟิตซ์เจอรัลด์ ยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองในช่วงสัปดาห์นี้เพื่อหันเหความสนใจมาจากศึก 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 ระหว่าง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 


'ผมแค่จดจ่อกับหลุมถัดไปและแค่หาวิธีทำให้เกมกอล์ฟนี้ถูกต้อง นั่นคือทั้งหมดที่ผมกังวลในตอนนี้ ทุกอย่างจะดูแลตัวมันเอง' ปีกนอกวัย 37 ปีกล่าวถึงการแข่งขันกอล์ฟของเขา

ฟิตซ์เจอรัลด์ รับบอลต่ำสุดอาชีพเพียง 54 ครั้ง ระยะ 409 หลา และทำ 1 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 13 เกมในซีซั่น 2020 เขาไม่เคยพลาดเกมเลยนับตั้งแต่ปี 2014


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด