:::     :::

"บีจี-ท่าเรือ"สนเป็นเจ้าภาพรอบแบ่งกลุ่ม ชปล.

วันศุกร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2564
1,448
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฯ ประชุมหารือผู้แทน บีจี และท่าเรือ ชี้แจงระเบียบ ACL รอบแบ่งกลุ่ม

ณ ห้องประชุมชั้น 2 ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สมาคมฯจัดประชุมผู้แทนจาก สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ สโมสร การท่าเรือ เอฟซี เพื่อหารือเกี่ยวกับการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มของเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก รวมถึงชี้แจงเงื่อนไขต่างๆ หากประสงค์จะเป็นเจ้าภาพ การจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก ในเดือนเมษายนนี้
โดย พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ กล่าวว่า  “หลังจากที่สโมสรตัวแทนประเทศไทยได้ทราบถึงผลการจับฉลากแบ่งสาย และเข้าร่วมการสัมมนากับเอเอฟซีผ่านระบบวีดีโอ คอนเฟอร์เรนซ์ไปแล้วเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา วันนี้สมาคมฯ และไทยลีก จึงเชิญผู้แทนสโมสรที่อยู่ในรอบแบ่งกลุ่ม มาหารือถึงระเบียบการแข่งขันที่สำคัญ รวมไปถึงเงื่อนไขหากต้องการเป็นเจ้าภาพในการแข่งขันของกลุ่มนั้นๆ และจะมีการหารือกับสโมสรที่เตรียมตัวในรอบเพลย์ออฟต่อไป”
“โดยทางเอเอฟซีได้กำหนดช่วงเวลา ให้กับประเทศสมาชิกที่มีความสนใจจะเป็นเจ้าภาพของกลุ่ม แจ้งไปยังเอเอฟซี ภายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 
และเอเอฟซีจะพิจารณาตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้ไม่เกินวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 เบื้องต้นทั้งสองสโมสร มีความเห็นให้สมาคมฯยื่นความประสงค์ ในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้”
“ทั้งนี้เอเอฟซีได้แจ้งไว้ในหนังสือ ด้วยว่า ประเทศสมาชิกที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นเจ้าภาพในรอบแบ่งกลุ่มของเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก ในเดือนเมษายนนี้ จะมีโอกาสได้รับการพิจารณาให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบ 2 ที่มีกำหนดแข่งขันให้ต้องจบลงภายในเดือนมิถุนายนนี้เช่นกัน”
“สำหรับประเทศสมาชิกที่สนใจก็ต้องแสดงให้เห็นถึงการทำงานร่วมกันระหว่าง สโมสร สมาคมฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เป็นไปตามเกณฑ์การจัดการแข่งขันระดับนานาชาติที่ไม่ใช่เพียงเรื่องศักยภาพในการจัดการแข่งขันฟุตบอล แต่รวมไปถึงมาตรการและการป้องกันโรคที่ปลอดภัยเช่นเดียวกัน”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด