:::     :::

เลอบรอนออกตัวไม่อยากแข่งออล-สตาร์2021

วันศุกร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2564
1,922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดทรงอิทธิพลของ แอลเอ เลเกอร์ส อาจเป็นคนทำให้ออล-สตาร์ เกม 2021 จืดลงไปกว่าเดิมอีกเมื่อเปรยว่าหากเลือกได้ก็อยากพักเนื่องจากขาดทั้งแรงกาย-แรงใจหลังผ่านซีซั่นที่ยาวนานมา

ลีกเอ็นบีเอได้หารือกับสหภาพผู้เล่นซึ่งมี คริส พอล การ์ด ฟีนิกซ์ ซันส์ เป็นประธาน ซึ่งก็สนับสนุนแนวคิดเรื่องจัดเกมรวมดาวตามธรรมเนียมตอนครึ่งซีซั่นเพื่อหาเงินจุนเจือลีก 

รวมถึงรายได้ส่วนหนึ่งจะบริจาคแก่คอลเลจ/มหาวิทยาลัยที่ก่อตั้งเพื่อคนดำในท้องถิ่นรัฐจอร์เจีย และผู้ยากไร้จากผลกระทบของโควิด-19 ระบาด  

อย่างไรก็ตาม เจมส์ มองเรื่องความไม่ถูกกาลเทศะเพราะโคโรน่าไวรัสระบาดอยู่ ไหนจะโปรแกรมแข่งซึ่งแน่นมาตั้งแต่ซีซั่นก่อน เมื่อแผนเดิมคือไร้การแข่งออล-สตาร์ 2021 ก็ควรคงไว้อย่าเห็นแก่เงินมากนัก

ผมมีเรี่ยวแรงเป็นศูนย์ ไร้ซึ่งความตื่นเต้นกับออล-สตาร์เกมปีนี้ ไม่เข้าใจด้วยว่าจะมีไปทำไม ฟอร์เวิร์ดวัย 36 ปีกล่าวหลังเกมชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์  114-93 คะแนน 


ความห่างระหว่างซีซั่นก่อนมาฤดูกาลปัจจุบันของผมกับทีมเมตมันสั้นแค่  71 วัน ไหนเราคุยกันแล้วว่าจะไม่มีออล-สตาร์เกม เพราะอย่างน้อยพักสั้นๆก็ยังดี

เวลาห้าวันในเดือนมีนาคมระหว่าง 5-10 คือโอกาสที่ผมจะได้ปรับจูนตัวเองสำหรับครึ่งหลังของฤดูกาล ทีมเมตผมก็ด้วย รวมถึงอีกหลายๆคนในลีก” 

แล้วกลายเป็นว่าผู้มีอำนาจยัดออล-สตาร์เกมมาให้เราแบบนี้ มันทำทุกอย่างพังหมด ไม่ต่างจากเดินมาตบหน้าเลย” 

นับเป็นอีกผู้เล่นที่ออกมาค้านการจัดออล-สตาร์ 2021 คนล่าสุดแล้วดูมีอำนาจชี้นำคนทั้งลีกได้ หลังจากตัวเล็กอย่าง เดออารอน ฟ็อกซ์ การ์ด ซาคราเมนโต คิงส์ เพิ่งแสดงความเห็นว่าคือเรื่องที่โง่มากหากแข่งจริงๆ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด