:::     :::

ซัวเรซย้ำถูกบาร์ซ่าบีบให้ต้องย้ายทีม

วันศุกร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2564
1,083
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ แอตเลติโก มาดริด หลังกระทุ้ง 14 ประตูนำเป็นดาวซัลโวลีกาพร้อมนำทีมตราหมีนำจ่าฝูงลีกเมืองกระทิงยิ่งทำให้แฟนๆบาร์เซโลน่าผิดหวังกับการตัดสินใจของสโมสรมากขึ้น

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าเขาถูก บาร์เซโลน่า บีบให้ออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนมาเอยลงกับตราหมีและทำผลงานโดดเด่นยิง 14 ประตูนำต้นสังกัดใหม่นำเป็นจ่าฝูงลีกาทิ้งห่างทีมเก่าถึง 10 คะแนนและลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งเกมด้วย จากการกล่าวกับรายการ 'เอล ตรานซิสตอร์' ของสถานีวิทยุ ออนด้า เซโร่ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เมื่อ บาร์ซ่า บอกผมว่าพวกเขาไม่ไว้วางใจผมอีกต่อไป มันเป็นเรื่องยากและผมไม่คาดคิดเลยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก คูมัน โทรมาหาผมและบอกผมว่าพวกเขาไม่ไว้วางใจผม'

'ที่ บาร์ซ่า พวกเขาบอกผมว่าไม่ต้องไปซ้อม ผมบอกพวกเขาว่าตราบใดที่ผมมีสัญญา ผมจะซ้อม สโมสรไม่ได้ให้คำอธิบายใดๆกับผม พวกเขาบอกผมเพียงว่ามันเป็นการตัดสินใจของเทรนเนอร์'

'มันไม่ใช่แค่ เมสซี่ เท่านั้น แต่แฟนๆ บาร์เซโลน่า จำนวนมากต่างไม่เข้าใจการตัดสินใจ ผมไม่อยากเป็นปัญหาเช่นเดียวกัน'

'เมื่อ บาร์ซ่า ประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาไม่นับผมเป็นส่วนหนึ่งของทีม การสนทนาเริ่มต้นกับ อัตเลติ, กับ โชโล่ (ดีเอโก้ ซิเมโอเน่), กับ มิเกล อังเคล มีความสนใจจากหลายสโมสร ไม่ใช่แค่ ยูเวนตุส ผมต้องการตัดสินใจให้ถูกต้อง, สิ่งดีที่สุดสำหรับผมและครอบครัว'

'ผมภูมิใจมากกับช่วงเวลาของผมที่ บาร์ซ่า บางทีบางคนอาจลืมไปว่าผมทำอะไรที่นั่นเร็วมาก'

หลุยส์ ซัวเรซ ยังกล่าวถึงการลาออกจากตำแหน่งประธานสโมสรของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ช่วงเดือนตุลาคมและยืนยันว่าเขากับอดีตประธานบาร์ซ่าหมดความไว้วางใจซึ่งกันและกัน

'ผมไม่แปลกใจเลยกับการลาออกของเขาและตอนนี้ มีเหตุผลสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น สิ่งต่างๆไม่ได้ทำอย่างที่สมควรทำในสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า' กองหน้าอุรุกวัยกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})