:::     :::

แบลงค์ยืนยันไรอันพร้อมโฮมส์จะกลับฟอลค่อนส์ซีซั่น2021

วันเสาร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2564
1,616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เธอร์ แบลค์ เจ้าของทีม แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันว่าทั้ง แม็ตต์ ไรอัน กับ ฮูลิโอ โจนส์ จะกลับทีมในซีซั่น 2021 แต่ไม่ปิดบังว่าองค์กรวางแผนระยะยาวด้วยการมองหาตัวแทนแล้วเช่นกัน

อาร์เธอร์ แบลงค์ เจ้าของทีม แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันชัดเจนว่าทั้งควอร์เตอร์แบ็ก แม็ตต์ ไรอัน และปีกนอก ฮูลิโอ โจนส์ สองผู้เล่นดังของแฟรนไชส์จะกลับมาในซีซั่น 2021 แน่นอน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมคงจะช็อคและตกใจมากถ้าเขาไม่ได้อยู่ (ในฟอลค่อนส์ปีหน้า) และมันไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับสัญญาของเขาเลย' แบลงค์ กล่าวถึง ไรอัน 'แม็ตต์ เล่นในระดับสูงมากสำหรับเราตั้งแต่ปี 2008 เมื่อเราดราฟท์เขาเข้ามา เขาและ ดรูว์ บรีส์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอลที่ขว้างมากกว่า 4,000 หลาตลอด 10 ปี เขาทำผลงานอย่างสวยงาม เป็นเอ็มวีพีของลีกหนึ่งปี ดังนั้น แม็ตต์ ยังสามารถเล่นในระดับที่สูงมากและเราคาดหวังว่าเขาจะเป็น ฟอลค่อนส์ ในปีหน้าอย่างเต็มที่'

ในขณะที่ ฟอลค่อนส์ ล้มเหลวในฐานะทีม แต่ ไรอัน ยังคงมีประสิทธิภาพขว้างจบอันดับ 4 ของลีกในการทำระยะ (4,581 หลา), ทำ 26 ทัชดาวน์และเสียเพียง 11 อินเตอร์เซปน์ เขายังมีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 93.3 โดยช่วยแบกทีมบุกของ แอตแลนต้า ที่มีปัญหาการบุกภาคพื้นดินตลอด 2 ปีที่ผ่านมา


ควอร์เตอร์แบ็กไม่ใช่ปัญหาสำหรับ ฟอลค่อนส์ แต่ช่วงเวลาเป็นที่น่ากังวลมากกว่า เนื่องจาก ไรอัน อายุ 35 ปี ยังต้องไขข้อข้องใจเกี่ยวกับตำแหน่งในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ซึ่งเป็นสิ่งที่ แอตแลนต้า ต้องคิดและวางแผนระยะยาวโดยอาจเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่เข้ามาเรียนรู้จาก ไรอัน 

ส่วน โจนส์ ปีกนอกวัย 31 ปี มีปัญหากับการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนทำให้เขาปรากฎตัวเพียง 9 เกมในซีซั่น 2020 รับบอล 51 ครั้ง ระยะ 771 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ ด้วยอายุที่มากขึ้นและยังมีผู้สืบทอดอย่าง คัลวิ่น ริดลี่ย์ ที่รับบอลมากสุดอันดับ 5 ของเอ็นเอฟแอล ระยะ 1,374 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ในซีซั่นที่ผ่านมาทำให้เกิดเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ โจนส์ เช่นกัน


'เราคาดหวังว่า โจนส์ จะเป็น ฟอลค่อนส์ และจะเล่นในปีหน้าในระดับที่สูงมากเช่นเดียวกัน' แบลงค์ กล่าวถึงปีกนอกวัย 31 ปี 'พระเจ้าเต็มใจดูแลร่างกายของเขา กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังของเขาจะดีขึ้น เขาจะสามารถเล่นเกมได้มากกว่าที่เล่นเมื่อปีที่แล้ว  ผมรู้ว่าเขาพยายามอย่างหนักที่จะทำให้เขาเป็นนักกีฬาและคนแข่งจันและเขาจะทำได้ ดังนั้นพวกเขาทั้งคู่จะอยู่กับเรา'

'ในธุรกิจใดๆ รวมถึงฟุตบอลอาชีพหรือธุรกิจของกีฬาใดๆ คุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับการวางแผนสืบทอดตำแหน่ง และนั่นคือสิ่งที่แยกองค์กรที่ยิ่งใหญ่จำนวนมากที่ยิ่งใหญ่ในช่วงเวลาที่ยาวนานขึ้นเพราะพวกเขาคิดทบทวนว่าพวกเขาจะอยู่ในระดับที่พวกเขาอยู่ต่อไปได้อย่างไร'

'ในกรณีของเรา เราต้องการกลับไปสู่ระดับการแข่งขันที่เราเคยเป็นและทำให้แน่ใจว่าเราจะอยู่ที่นั่น คุณมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้เล่นเหล่านี้ คุณเข้าใจว่าพวกเขาทำอะไร พวกเขาแสดงออกทางอารมณ์, ทางร่างกาย ในทุกวิถีทางในเกมและสนับสนุนทีม'

'ไม่ว่าจะเป็น แม็ตต์ หรือ ฮูลิโอ หรือใครก็ตาม มันสมเหตุสมผลที่จะต้องผ่านการเปลี่ยนแปลง เราเคยทำมันมาก่อน แล้วคุณมองไปที่ผู้เล่นอย่าง ร็อดดี้ ไวท์ ซึ่งเป็นปีกนอกดีที่สุดที่ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เคยมีจากบันทึกสถิติของเราแลเราได้ทำการเปลี่ยนจากเขาเป็น ฮูลิโอ และในบางช่วงเราจะเปลี่ยน ฮูลิโอ เป็นคนอย่าง คัลวิ่น ริดลี่ย์ ซึ่งกำลังเล่นอยู่ในระดับที่สูงมากในตอนนี้'


'ตัวอย่างที่ดีคือสิ่งที่ แคนซัส ซิตี้ ทำเมื่อพวกเขาดราฟท์ แพทริค มาโฮมส์ ที่ออกมาจากทีมบุกที่ทำคะแนนสูงมากในระดับมหาวิทยาลัย แต่จำเป็นต้องผ่านการเปลี่ยนแปลงอย่างมืออาชีพ เขาเล่นข้างหลัง อเล็กซ์ สมิธ หนึ่งปี เป็นคู่แข่งที่ยอดเยี่ยม เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ยอดเยี่ยม เป็นที่ปรึกษาที่ยอดเยี่ยมและเขาได้เรียนรู้มากมาย ดังนั้นเขากำลังผลิตผลงานในตอนนี้ระดับที่สูงขึ้นมากและเขามีการเปลี่ยนแปลงที่ดี ดังนั้นผมคิดว่าคุณต้องคิดถึงระยะยาว ในขณะที่คุณคิดถึงการชนะในวันนี้ นั่นคือสิ่งที่โค้ชที่ดีและสิ่งที่ผู้จัดการที่ดีควรทำ' แบลงค์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด