:::     :::

เอเรียนส์ไม่แปลกใจถ้าเบรดี้ขยายสัญญากับบัคคาเนียร์ส

วันเสาร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2564
2,185
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮดโค้ช บรูซ เอเรียนส์ เปิดเผยว่า ทอม เบรดี้ มีความสุขกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และเขาจะไม่แปลกใจเลยถ้าหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปีเลือกอยู่กับทีมโจรสลัดต่อไป

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำข้อตกลงใหม่ของ ทอม เบรดี้ แต่รู้สึกได้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปีมีความสุขและต้องการอยู่ในแทมป้าต่อไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เบรดี้ วัย 43 ปีกำลังเข้าสู่ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 10 ตลอดอาชีพของเขาและเป็นครั้งแรกในฐานะ บัคคาเนียร์ส เขากำลังคิดถึงการเล่นไปจนอายุ 45 ปีและการจะทำแบบนั้นได้ก็ต้องมีสัญญาฉบับใหม่ 


'ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับการทำข้อตกลง ดังนั้นนั่นอาจเป็นคำถามของ เจสัน (ลิชท์)' เอเรียนส์ กล่าวถึงสัญญาใหม่ของ เบรดี้ 'ผมคิดว่า ทอม มีความสุขจริงๆกับที่นี่ เขาอยู่และผมคงไม่แปลกใจ'

เบรดี้ ดูสบายๆในแทมป้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ บัคคาเนียร์ส เข้าสู่ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปี ยังคงเล่นในระดับสูงนำไปสู่การพิจารณาว่าเขาสามารถเล่นได้อีกหลายปี ซึ่งคาดว่า บัคคาเนียร์ส จะพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของควอร์เตอร์แบ็กลายครามหลังเกมวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด