:::     :::

"เสี่ยแมน"เชื่อแข้งใหม่ช่วยอัพพลังให้เทโร

วันเสาร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2564
1,789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธัญญะ วงศ์นาค เผยนักเตะใหม่ของทีมจะช่วยให้ โปลิศ เทโร แกร่งขึ้นได้แน่

มังกรโล่ห์เงิน เสริมนักเตะสู้ศึกเลก 2 ของโตโยต้า ไทยลีก เข้ามาถึง 8 ราย ได้แก่ดราแกน บอสโควิช, สุพจน์ จดจำ, กษิดิศ ซีกฮาร์ท, ชมพู แสงโพธิ์, ธีรเทพ วิโนทัย, สันติธร ลัทธิรมย์, ติอาโก ชูปาลา และ เฉลิมศักดิ์ อักขี เพื่อเป้าหมายอยู่รอดในลีกสูงสุดตีอไปให้ได้
โดย ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมของ โปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวว่า “เราพร้อมพอสมควรในเกมนี้ อาจต้องเช็คความฟิตของนักเตะอย่างซีกฮาร์ท กับบอส (กนกพล ปุษปาคม) อีกคน ส่วนคนอื่นฟิตพร้อมในเกมนี้ เราต้องรอเช็คฟิตพวกเขา”
“บีจีเป็นเต็งแชมป์ นี่จะเป็นเกมที่แฟนบอลให้ความสนใจ เราจะเล่นให้ดีสุด ข้อดีคือเราได้เล่นในบ้าน เราได้เตรียมทีมพอสมควร ผู้เล่นที่เราดึงมาก็น่าจะยกระดับทีมให้สู้ทีมอื่นได้ เรื่องการเดินทางก็วางแผนแล้ว มีหนักๆ แค่เดินทางไปเชียงราย ที่เหลือก็ไม่ได้ลำบากมากนัก”
“การที่เราได้นักเตะใหม่มาหลายคน การจูนทีมเป็นการบ้านสำคัญของโค้ชอ้น เรามีเกมอุ่นเครื่อง เราได้ทดสอบการปรับตัวเข้าหากันของนักเตะเก่าและใหม่ ซึ่งถือว่าทำได้ดี เวลานี้เราค่อนข้างพร้อมในการลงสนาม”
“เป้าหมายหลักของเราคือการอยู่รอดในไทยลีก ดูจากโปรแกรมในเดือนนี้ก็โหดพอสมควร แต่ผู้เล่นที่ดึงเข้ามาก็น่าจะยกระดับทีม และทำให้ผลงานดีขึ้นจากช่วงที่ผ่านมาได้ครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด