:::     :::

สื่อกล้าเล่นข่าวสิงห์สนดึงอาซาร์กลับรัง

วันเสาร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2564
2,229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเฟนซ่า เซนตรัล สื่อของสเปนรายงานว่า เชลซี สนใจที่จะดึงตัว เอแด็น อาซาร์ ตัวรุกกระดูกเปราะของ เรอัล มาดริด กลับมาค้าแข้งกับทีมอีกครั้ง

แข้งทีมชาติเบลเยียมยกระดับฝีเท้าขึ้นมาเป็นหนึ่งในแนวรุกดีที่สุดคนหนึ่งของโลกในช่วงที่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ช่วงปี 2012-2019 โดยทำ 110 ประตูกับ 92 แอสซิสต์จากการลงสนาม 352 เกม ช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ กับ ลีก คัพ อย่างละ 1 สมัย และยูโรปา ลีก อีก 2 สมัย

ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้ เรอัล มาดริด ยอมทุ่มเงิน 100 ล้านยูโรเพื่อดึงตัวมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยความหวังที่จะให้เข้ามาเป็นตัวปั้นเกมแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายออกไปปีก่อนหน้า

อย่างไรก็ตามผลงานของเจ้าตัวกลับน่าผิดหวัง แถมยังเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนักจนแทบไม่ได้ลงช่วยทีมมากนัก โดยปีนี้ลงเล่นเพียง 13 เกม รวมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมลงเล่นไปแค่ 35 เกมเท่านั้น

ล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งได้รับบาดเจ็บและคาดว่าอาจจะต้องพักตัวร่วมหนึ่งเดือนจนทาง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกมากระตุ้นให้ "ราชันชุดขาว" ขายออกจากทีมดีกว่า

จากรายงานของ เดเฟนซ่า เซนตรัล อ้างว่า เชลซี สนใจที่จะดึงตัว อาซาร์ กลับไปร่วมทีมอีกครั้ง แต่ค่าตัวลดลงครึ่งหนึ่งจากตอนที่ขายออกไปเหลือเพียง 50 ล้านยูโรเท่านั้น 

ปัจจุบัน อาซาร์ ยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2024 หลังจากเซ็นสัญญากันไว้ 5 ปี ตอนย้ายมาร่วมทีม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด