:::     :::

"ซีพี3"แจงไอเดียออล-สตาร์พวกตัวใหญ่เคยโอเคแต่พลิกลิ้น

วันเสาร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2564
1,750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นบีเอ ออล-สตาร์ 2021 คงดราม่าอีกหลายวันหลังจากผู้เล่นดังอย่าง เลอบรอน เจมส์ ของ แอลเอ เลเกอร์ส บอกไม่อยากร่วมสังฆกรรม แต่ล่าสุดประธานสหภาพผู้เล่น (เอ็นบีพีเอ) อย่าง คริส พอล สังกัด ฟีนิกซ์ ซันส์ แฉว่าเอาไอเดียรวมดาวไปปรึกษาฟร้อนท์คอร์ทวัย 36 ปีเมื่อสัปดาห์ก่อนก็ไม่เห็นจะค้านอะไร

หลังจากมีความพยายามของลีกพร้อมด้วยเอ็นบีพีเอที่จะยัดคิวแข่งออล-สตาร์มาช่วงพักครึ่งฤดูกาล 7 มี.. 2021 ทั้งที่ก่อนนั้นบอกยกเลิกไปแล้ว 

ทำให้เหล่าผู้เล่นออกมาแสดงจุดยืนโดย เดออารอน ฟ็อกซ์ แห่ง ซาคราเมนโต คิงส์ เปิดก่อนตามด้วยผู้ทรงอิทธิพล เจมส์ แถมยังมี เคมมบ้า วอล์คเกอร์ การ์ดจ่าย บอสตัน เซลติคส์, เจมส์ ฮาร์เด้น แบ็คคอร์ท บรู้กลิน เน็ตส์ และ จานนิส อันเทโทคุนโป้ เอ็มวีพี มิลวอลกี้ บัคส์ น้ำเสียงล้วนไม่เห็นด้วย  

นั่นทำให้ฝ่ายที่โดนด่าคือ อดัม ซิลเวอร์ คอมมิสชันเนอร์ลีก กับซีพี 3’ ฐานะประธานสหภาพทำนองเป็นพวกหน้าเงิน เห็นแค่ค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดมากกว่าสวัสดิภาพนักกีฬาด้วยกัน 

แต่ล่าสุด พอล มาชี้แจงว่าเขาสอบถามไปยัง เลอบรอน หรือ สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เมื่อหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนนั้นไม่เห็นจะขวางลำใดเลย

พวกเขาต่างก็แสดงความรู้สึกของตัวเอง ผมคิดว่ามันคืองานของสหภาพที่จะทำให้นักกีฬาของเรามั่นใจเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยพอล กล่าวกับแอริโซน่า เซนทรัล’ 


ผมมีโอกาสคุยกับบรอนราวอาทิตย์หรือสองอาทิตย์ก่อน ได้คุยกับสเต็ปห์และ 2-3 คน” 

เรื่องของอารมณ์อ่อนไหวเกิดขึ้นได้ พวกเขามีความรู้สึกแล้วเลือกแสดงมันออกมา ซึ่งผมยอมรับเรื่องนั้น” 

ถึงตอนนี้รอให้พวกผู้มีอิทธิพลของลีกอย่าง เคอร์รี่ ออกมาพูด, คาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ด แอลเอ คลิปเปอร์ส เปิดปาก คงพอเห็นทิศทางของออล-สตาร์ 2021 แล้วในวันจันทร์ทางคอมมิสชันเนอร์ ซิลเวอร์ คงออกโรงสรุปอีกทีว่าเดินหน้าต่อหรือล่มไปเลย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด