:::     :::

ค้างคาวไฟเช็กฟิต"โย ซัง แฮ"เกมเยือนเจ้าท่า

วันเสาร์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2564
1,319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ เช็กฟิต โย ซัง แฮ ก่อนเยือนการท่าเรือ เอฟซี

สุโขทัย เอฟซี พ่ายมา 5 นัดติดเข้าไปแล้ว จนรูดมาอยู่อันดับ 10 ของตาราง โดยเกมถัดไปมีคิวเจอศึกหนักต้องออกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ในศึกไทยลีก
โดย สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ สุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า “ตั้งแต่จบพักเบรคโควิด เราได้เตรียมทีมต่อเนื่อง ทบทวนแท็คติกต่างๆ ข้อผิดพลาด สภาพทีมเราสมบูรณ์ดีในตอนนี้ครับ มีนักเตะบาดเจ็บบ้าง เราต้องเช็คฟิต โย ซัง แฮ ที่เจ็บนิดหน่อย แต่ที่เหลือสมบูรณ์ดีครับ”
“นักเตะที่เราเสริมมา อย่างที่ทราบเรามีปัญหาเกมรับ เรายิงได้ทุกเกม แต่ก็เสียประตูทุกเกม ผลการแข่งขันเลยไม่ดี ฉะนั้นการเสริมทัพของเราจึงเน้นที่แนวรับ เราได้นักบอลตรงตามที่ต้องการ คิดว่าตัวผู้เล่นที่ได้ในเลก 2 จะแก้ปัญหาที่เราประสบอยู่ได้”
“จริงๆ แล้วเราแพ้ติดๆ กันก่อนพักเบรค ผมก็กระตุ้นน้องๆ ว่าอย่าเสียตวามมั่นใจ เรามีปรัชญา มีวิธีการเล่นของเรา เราต้องยึดมั่นไว้ ต้องมั่นใจในวิธีของเรา ผลการแข่งขันอาจไม่ได้ตามที่ต้องการ แต่วิธีการเล่นเราสู้ได้”
“การเจอการท่าเรือ แม้พวกเขาเป็นทีมที่ดี มีนักบอลที่ดี โค้ชอู๊ดเองก็ทำทีมได้ดีในช่วงหลัง แต่เราไม่มีทางเลือก เราต้องสู้กับทุกทีม แม้สุโขทัยเป็นทีมเล็ก แต่เราสู้กับทุกทีมได้สนุก”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด